Đắk Nông: 1 trưởng phòng cấp huyện thừa nhận ăn cắp

27/04/2023 - 15:48

PNO - Ngày 27/4, một lãnh đạo Huyện ủy Cư Jút (tỉnh Đắk Nông) xác nhận, đang chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy xác minh, làm rõ việc một trưởng phòng cấp huyện có dấu hiệu vi phạm.

Nơi vị trưởng phòng đang công tác
Nơi vị trưởng phòng đang công tác

Theo thông tin ban đầu, trước đó, Huyện ủy Cư Jút nhận được đơn tố cáo một trưởng phòng cấp huyện tại Cư Jút có hành vi bạo lực gia đình.

Sau đó, khi đang trong quá trình xác minh, làm rõ dấu hiệu vi phạm bạo lực gia đình thì Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy tiếp tục nhận được thông tin trưởng phòng này bị tố giác về hành vi ăn cắp.

Theo lãnh đạo Huyện ủy Cư Jút, vị trưởng phòng cấp huyện nói trên đã trực tiếp thừa nhận hành vi ăn cắp, đồng thời trả lại tài sản và xin lỗi công khai cơ sở bị mất cắp.

Hiện Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Cư Jút đang khẩn trương làm rõ các dấu hiệu vi phạm của đảng viên đối với trưởng phòng nói trên (về hành vi bạo lực gia đình và ăn cắp) để có sơ sở xử lý.

Lãnh đạo Huyện ủy Cư Jút cũng khẳng định, sau khi xử lý đảng viên vi phạm, sẽ chuyển hồ sơ để UBND huyện xử lý về mặt chính quyền. Quan điểm của huyện là xử lý nghiêm và công khai, không bao che.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI