Đắk Nông chỉ đạo kiểm tra, xử lý Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông vi phạm giao thông

24/02/2023 - 11:51

PNO - Điều khiển ô tô khi trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá quy định và không có giấy phép lái xe, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) Đắk Nông bị phạt 46 triệu đồng.

Sáng 24/2, Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Nông thông tin, qua báo chí, Thường trực Tỉnh ủy đã nắm được sự việc Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông vi phạm giao thông trong lúc lái ô tô.

Điều khiển ô tô khi hơi thở có nồng độ cồn vượt quy định và không có giấy phép lái xe, Giám đốc Sở TT-TT Đắk Nông bị phạt 46 triệu đồng.Ảnh minh họa
Giám đốc Sở TT-TT Đắk Nông bị phạt 46 triệu đồng do điều khiển ô tô khi hơi thở có nồng độ cồn 0,804mg/L và không có GPLX - Ảnh minh họa

Cũng theo Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Nông, sáng cùng ngày, Thường trực Tỉnh ủy đã họp và có kết luận, giao Ban cán sự UBND tỉnh chỉ đạo kiểm tra, xử lý theo thẩm quyền quy định.

Trước đó, ngày 7/2, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã ra quyết định xử phạt hành chính 46 triệu đồng đối với ông Trần Văn Thương (trú TP Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông).

Theo nội dung quyết định, vào lúc 22g15 ngày 19/1/2023, tại đường Phan Bội Châu (phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi), ông Trần Văn Thương đã điều khiển ô tô vi phạm: “Điều khiển ô tô trên đường mà trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 0,4miligam/lít khí thở” (kết quả đo nồng độ cồn là 0,804mg/L) và “Không có giấy phép lái xe”.

Với các lỗi vi phạm nói trên, UBND tỉnh Quảng Ngãi quyết định xử phạt ông Thương số tiền 46 triệu đồng.

Ở một diễn biến khác, trong biên bản vi phạm ông Thương khai hiện đang làm nghề tự do. Tuy nhiên, qua xác minh, cơ quan chức năng xác định ông Thương hiện là Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Nông.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI