Đắk Lắk: Nhặt được tiền, hai học sinh lớp 6 mang đến công an nhờ trả lại

05/03/2021 - 16:12

PNO - Nhặt được 1,5 triệu đồng trên đường đi học về, hai học sinh lớp 6 đã mang đến cơ quan công an trình báo, nhờ trả lại cho người bị mất.

Chiều 5/3, Công an xã Quảng Tiến, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa nhận được 1,5 triệu đồng do hai em học sinh nhặt được đến trình báo để trao trả lại người đánh rơi.

Trước đó, khoảng 11g ngày 5/3, trên đường đi học về đến gần ngã tư trường THCS Nguyễn Tri Phương và trục đường thôn Tiến Thịnh, xã Quảng Tiến, huyện Cư Mgar, hai em Nguyễn Hoàng Long và Nguyễn Văn Đông, cùng học lớp 6A1 - Trường THCS Nguyễn Tri Phương, xã Quảng Tiến đã nhặt được số tiền 1,5 triệu đồng.

Hai học sinh lớp 6 đến công an trình báo, nhờ trả lại tiền cho người đánh rơi
Hai học sinh lớp 6 đến công an trình báo, nhờ trả lại tiền cho người đánh rơi

Ngay sau đó, hai em Long và Đông đã cùng nhau đem số tiền nói trên đến Công an xã Quảng Tiến để trình báo, nhờ thông báo để tìm và trao trả cho người bị đánh rơi.

Sau khi tiếp nhận, Công an xã Quảng Tiến đã lập biên bản tiếp nhận toàn bộ số tiền trên và thông báo tìm người bị mất để trao trả lại. Đồng thời, đã có thông báo gửi về nhà trường để tuyên dương gương người tốt việc tốt nhằm động viên kịp thời đối với hai em học sinh.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu