Đắk Lắk: Nam sinh lớp 10 bị đánh “hội đồng” trong nhà vệ sinh

03/03/2021 - 22:28

PNO - Xảy ra mâu thuẫn vì cái tem dán xe đạp, học sinh lớp 9 nhờ bạn đánh "hội đồng" một nam sinh lớp 10.

 

Clip nam sinh lớp 10 bị đánh trong nhà vệ sinh

Chiều 3/3, bà Phạm Thị Dinh, Hiệu trưởng Trường THPT Ngô Gia Tự, thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, nhà trường đã lập biên bản và yêu cầu một nhóm học sinh viết tường trình vì tham gia đánh bạn trong nhà vệ sinh.

Trước đó, trưa cùng ngày, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài 27 giây, ghi lại cảnh 1 nam sinh mặc áo đen bị 3 học sinh khác đấm đá túi bụi. Lúc này, nam sinh bị đánh chỉ biết ôm đầu, ngồi bệt xuống nền đất trong khu nhà vệ sinh nhưng vẫn bị 3 học sinh kia đạp, đấm, đá vào người liên tục.

Cũng theo nội dung của đoạn clip, thời điểm xảy ra vụ việc có nhiều học sinh chứng kiến nhưng không ai tới can ngăn.

Nam sinh bị đánh hội đồng trong nhà vệ sinh
Nam sinh bị đánh hội đồng trong nhà vệ sinh

Ngay sau đó, lãnh đạo Trường THPT Ngô Gia Tự đã nhanh chóng xác minh. Kết quả cho thấy, học sinh bị đánh là em P.A.T., học sinh lớp 10 A1, Trường THPT Ngô Gia Tự.

Theo kết quả xác minh ban đầu, trước tết Nguyên đán năm 2021, em T. xảy ra mâu thuẫn với em T.V.H., học sinh lớp 9 Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, huyện Ea Kar - chỉ vì cái tem dán xe đạp. Sau đó, em H. đã đánh em T. một lần.

Đến sáng 3/3, em H. tiếp tục nhờ một nhóm học sinh của Trường THPT Ngô Gia Tự đánh “hội đồng” em T. ngay trong nhà vệ sinh của nhà trường. Sự việc được các em học sinh cùng trường quay clip và đăng tải lên mạng xã hội.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường và phụ huynh đã đưa em T. đi kiểm tra tại bệnh viện, may mắn nạn nhân chỉ bị xây xát nhẹ.

Đối với nhóm học sinh tham gia đánh em T., nhà trường đã mời giáo viên chủ nhiệm, phụ huynh và nhóm học sinh lên làm việc, viết bản tường trình, đồng thời mời Công an thị trấn Ea Kar đến để xử lý sự việc theo quy định.

Bà Dinh cho biết, trong thời gian tới, nhà trường sẽ thành lập Hội đồng kỷ luật để có biện pháp xử lý kỷ luật nghiêm khắc đối với nhóm học sinh đánh bạn và răn đe học sinh toàn trường.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI