Học sinh lớp 8 bị đánh hội đồng phải nhập viện do chấn động não

19/11/2020 - 14:40

PNO - Ngày 19/11, gia đình em Đ.L.V. - học sinh trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (TP. Thanh Hóa) vừa bị nhóm bạn đánh hội đồng - cho biết, em V. đã được đưa đến bệnh viện để theo dõi sức khỏe.

Bác sĩ Lê Văn Trường - Phó trưởng khoa Ngoại chấn thương, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa - cho biết, tối 18/11, bệnh nhi Đ.L.V. nhập viện trong tình trạng đau đầu, chóng mặt, không nôn, đau nhẹ các vùng bị xây xước.

Sau khi thăm khám không thấy tổn thương thực thể nặng. Cháu V. có hiện tượng đau đầu, chóng mặt là do chấn động về não.

Cháu V. hiện đang được các bác sĩ theo dõi sức khỏe.
Cháu V. hiện đang được các bác sĩ theo dõi sức khỏe

Kể lại vụ việc bị các bạn đánh hội đồng ngày 18/11, cháu V. cho biết, mình có chơi cùng một bạn tên H. lớp 8A4 cùng trường. Cả hai tâm sự với nhau nhiều chuyện của trường, lớp. Sau đó, H. có kể lại chuyện cho M. - học sinh lớp 9 cùng trường - từng có thời gian chơi với V.

Tối 17/11, M. nhắn tin cho V. hẹn ngày mai ra nói chuyện. Sau khi hết giờ học buổi sáng 18/11, M. hẹn và chở V. ra khu vực cách trường khoảng 2km và xảy ra vụ đánh hội đồng.

V. nhớ lại, có 5 bạn đã tham gia đánh mình, trong đó có một học sinh khối lớp 9; 2 học sinh khối lớp 8 của Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi; 1 học sinh Trường THCS Hàm Rồng và 1 học sinh Trường THCS Lê Lợi.

Cháu V. bị đánh hội đồng dã man.
Cháu V. bị đánh hội đồng dã man

Trả lời phóng viên, ông Tạ Hồng Lựu - Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Thanh Hóa cho biết đã nắm được thông tin về sự việc. Ngay trong tối 18/11, ông Lựu đã yêu cầu phòng GD-ĐT TP. Thanh Hóa vào cuộc điều tra sự việc; đồng thời, thăm hỏi động viên nữ sinh bị đánh.

Đại diện UBND TP. Thanh Hóa, phòng GD-ĐT, phòng Lao động Thương binh và Xã hội đã đến thăm hỏi, động viên em V. Hiện, các học sinh tham gia đánh em V. đã được xác định và đang tiếp tục xem xét nguyên nhân dẫn đến hành động của các học sinh trên.

Như đã thông tin trước đó, ngày 18/11, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh cháu Đ.L.V. bị một nhóm bạn đánh hội đồng.

Nội dung của đoạn clip cho thấy, cháu V. bị quây giữa nhóm gần 20 học sinh. Sau đó có nhiều học sinh nữ lao vào giật tóc khiến cháu V. ngã ra đất rồi tát và đá liên tiếp vào mặt của cháu.

Trong lúc V. bị đánh hội đồng, nhiều học sinh khác đứng xung quanh dùng điện thoại quay clip, cười cợt và có nhiều lời lẽ thô tục. Đoạn clip này sau đó được tung lên mạng xã hội.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI