Đại gia ngạo ngược, trả tiền bắt người uống nước tiểu!

19/04/2016 - 11:58

PNO - “Con người sẵn sàng làm mọi thứ vì tiền” là thông điệp mà cậu thiếu gia Nga muốn gửi đi khi quay lại những đoạn video gây phản cảm

Dai gia ngao nguoc, tra tien bat nguoi uong nuoc tieu!
Thiếu niên người Nga dùng tiền yêu cầu người khác uống nước tiểu. (Nguồn: Daily Mail)

Theo Daily Mail, Grigory Mamurin, cháu nội của một tài phiệt người Nga, được biết đến với cái tên Grisha và bị coi là một thiếu niên "hư hỏng," tuy nhiên cậu thiếu niên này lại cho rằng mình chỉ đang nêu bật lên bản chất nhu nhược của con người.

Grisha nói rằng cậu không phán xét những người này mà “nghĩ rằng họ có những hoàn cảnh hoặc vấn đề nhất định thì mới làm điều đó”. Cậu cũng “không biết mình sẽ làm gì nếu có những vấn đề như vậy trong cuộc sống."

Trong những đoạn video phản cảm của mình, Grisha chủ yếu nhắm tới những phụ nữ trẻ và tự nhận mình là "Spielberg của Nga”. Mới đây nhất, Grisha đã 'mua' bạn gái của một người đàn ông trong một hộp đêm.

Dai gia ngao nguoc, tra tien bat nguoi uong nuoc tieu!
Người đàn ông thương lượng giá ‘bán’ bạn gái của mình cho Grigory Mamurin . Ảnh minh họa

Grisha đề nghị con số 150.000 ruble (tương đương 1.550 bảng Anh), và người đàn ông đã dọa sẽ đấm Grisha. Nhưng chẳng mấy chốc, bầu không khí đã thay đổi, và người bạn trai nọ bắt đầu thương lượng mức giá.

Cả người bạn trai, bạn gái và Grisha sau đó đã lái xe tới một khách sạn, và những gì xảy ra tiếp theo không được quay lại, song Grisha kiên quyết khẳng định rằng không có video nào trong số này là dàn dựng. Đoạn video sau đó đã đạt tới 1,6 triệu lượt xem.

Trong một video cũ hơn, cậu cho mọi người thấy những người đàn ông sẵn sàng bán nụ hôn của bạn gái mình với giá từ 30 đến 200 bảng Anh.

Trong một video khác, lại có những người sẵn sàng bán hết quần áo trên người ngoại trừ đồ lót cho Grisha với giá từ 100 đến 310 bảng Anh.

Tuy nhiên đáng tranh cãi nhất phải nói đến việc Grisha tới công viên Gorky, Moscow, để tìm những người sẵn sàng uống nước tiểu của mình. Đoạn video đã thu hút 4 triệu lượt xem, cùng những lời phê phán chỉ trích cậu là người ‘bệnh hoạn’ hay ‘lập dị’.

Dai gia ngao nguoc, tra tien bat nguoi uong nuoc tieu!
Có người đấm thẳng vào mặt cậu ấm này vì lời đề nghị ngông cuồng trên.

Ngoài ra, Grisha còn nghĩ ra nhiều trò khác như yêu cầu những người phụ nữ vạch ngực trần ở nơi công cộng, thoát y trong xe limo, hay thuyết phục người khác liếm giày của mình.

Dai gia ngao nguoc, tra tien bat nguoi uong nuoc tieu!
Không chỉ nữ mà cả nam cũng cởi quần áo khi Mamurin đưa tiền dụ dỗ

Trong một đoạn video gây sốc, Grisha đã cố gắng thuyết phục người khác bắn chết một chú chó. Cậu thiếu niên nói rằng chú chó là của bạn gái cũ của mình, và cậu muốn trả thù. Một trong số những mục tiêu của Grisha đã kéo cò súng, nhưng khẩu súng đã được vô hiệu hóa và không có gì xảy ra cả.

Dai gia ngao nguoc, tra tien bat nguoi uong nuoc tieu!
Grisha đã thuyết phục được người đàn ông bắn chết một chú chó

Năm ngoái, khi chỉ mới 16 tuổi, Grisha đã quay lại cảnh trong một khách sạn sang trọng, vây quanh là nhiều phụ nữ xinh đẹp, ăn mặc gợi cảm, để Grisha cởi quần áo trong khi cậu đang hút xì gà.

Mặc dù thực hiện những video gây sốc như vậy, song cậu thiếu niên này rất ít khi nói về những chiêu trò của mình. Mẹ của Grisha, bà Larisa, chủ một chuỗi trung tâm thể dục thể thao, luôn cố cách ly Grisha với giới báo chí.

Dai gia ngao nguoc, tra tien bat nguoi uong nuoc tieu!
Grigory Mamurin

Một nhà báo Nga phàn nàn "Để phỏng vấn với Grigory, cuộc phỏng vấn phải được mẹ cậu cho phép. Cậu ta đủ lớn để làm những việc đó, nhưng khi nói chuyện với nhà báo lại cần hỏi ý kiến mẹ."

Tuy vậy, mẹ và ông của Grisha, Igor Neklyudov - tài phiệt người Nga 69 tuổi - lại không thể ngăn cản được Grisha. Grisha cho biết "Không ai trong gia đình nói với tôi rằng đã đến lúc tôi phải dừng dự án này lại”.

"Mọi người đều biết tôi đang làm gì và tôi đang muốn gửi đi thông điệp gì. Tôi đã giải thích với gia đình về những vấn đề đạo đức nằm phía sau những đoạn video này, nhưng dĩ nhiên, ông không ủng hộ việc làm của tôi."

Một thành viên quốc hội Siberia, Oleg Smolin, đã gọi Grisha là một thiếu niên 'khiếm khuyết về tinh thần": “Cậu ta đối xử với đồng bào và bạn bè mình như rác rưởi”.

Minh Châu (Tổng hợp )

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI