Đã tìm thấy thi thể cựu đầu bếp Nhà Trắng mất tích

23/06/2015 - 06:42

PNO - PN – Thi thể cựu Bếp trưởng Nhà Trắng Walter Scheib đã được tìm thấy hôm Chủ nhật ở vùng núi bang New Mexico, nơi ông đi bộ thể thao.

edf40wrjww2tblPage:Content

Da tim thay thi the cuu dau bep Nha Trang mat tich

Cựu đầu bếp Nhà Trắng được phát hiện đã chết tại New Mexico - Ảnh: FoxNews

Ông Scheib, người từng phục vụ dưới thời hai tổng thống Mỹ - Bill Clinton và George W. Bush - đã vắng mặt từ ngày 13/6 khi ông lên đường đi bộ và sau đó được một thành viên gia đình báo mất tích.

Hôm thứ Năm (18/6), các nhà điều tra lần theo tín hiệu điện thoại di động của ông Scheib đến một ngọn núi ở Taos, thông cáo báo chí của cơ quan an ninh bang New Mexico cho biết. Theo trung sĩ Elizabeth Armijo, nhân viên quan hệ công chúng của cảnh sát bang New Mexico, ông Scheib mới chuyển đến ở tại khu vực này.

Chiếc xe của ông Scheib được cảnh sát phát hiện thứ Ba tuần trước tại một bãi đậu xe ở Yerba Canyon Trailhead (bang New Mexico).

Thi thể của cựu đầu bếp Nhà Trắng được phát hiện ngay trên đường mòn cách căn cứ của người đi bộ khoảng 2,7km.

Walter Scheib phục vụ trên cương vị Bếp trưởng Nhà Trắng từ năm 1994 đến năm 2005. Theo trang web chính thức của ông Scheib, ông đã được Đệ nhất phu nhân Hillary Clinton thuê làm đầu bếp tại Nhà Trắng.

Da tim thay thi the cuu dau bep Nha Trang mat tich

Ông Scheib được gia đình các ông chủ Nhà Trắng Bill Clinton và George W. Bush rất yeu quý - Ảnh: Getty Images

Trong tuyên bố ngày 22/6, ông Clinton nói: "Hillary và tôi rất buồn bởi cái chết bi thảm của cựu Bếp trưởng Nhà Trắng Walter Scheib”. "Gia đình chúng tôi rất biết ơn đã có Walter tại Nhà Trắng cùng với chúng tôi trong sáu năm, nơi chúng tôi và du khách từ khắp nơi trên thế giới rất yêu thích những bữa ăn ngon và sáng tạo của ông", tuyên bố cho biết. "Walter đã sử dụng tài năng của mình không chỉ đại diện cho những gì tốt nhất của ẩm thực Mỹ dành cho các nhà lãnh đạo đến thăm Nhà Trắng, mà còn mang đến sự trợ giúp đối với nhiều mảnh đời ở Mỹ thông qua hoạt động của ông trong các tổ chức từ thiện. Chúng tôi nhớ đến ông và cầu nguyện cùng với gia đình và bạn bè của ông”, tuyên bố cho biết.

Cũng trong ngày 22/6, cựu Đệ nhất phu nhân Laura Bush đã ra tuyên bố chia buồn với gia quyến của ông Scheib. "Walter là một tài năng xuất sắc. Ông ấy đã tạo ra những dạ tiệc tuyệt vời cho các nhà lãnh đạo thế giới và gia đình, bạn bè chúng tôi”, bà Bush nói.

THANH HẢI
(Theo CNN)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI