Đà Nẵng: Đã tìm thấy thi thể 2 em học sinh tử vong khi tắm biển

13/04/2024 - 15:06

PNO - Chiều 13/4, lãnh đạo UBND phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) cho biết lực lượng tìm kiếm, cứu nạn đã tìm thấy thi thể 2 cháu bé mất tích khi tắm biển.

Nơi tìm thấy nạn nhân ở trước 1 khu du lịch trên bãi biển đường Trường Sa.

Trước đó, khuya 12/4, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nạn nhân đầu tiên trôi dạt vào bờ gần bãi tắm Non Nước, cách hiện trường 2 cháu gặp nạn khoảng 1km.

Theo lãnh đạo UBND phường Hòa Hải, hoàn cảnh gia đình của 2 nạn nhân rất khó khăn, cha mẹ là lao động phổ thông, trong đó người mẹ làm tạp vụ. Vì vậy, sau khi cơ quan chức năng hoàn thiện các thủ tục, UBND phường sẽ có phương án kêu gọi các cá nhân, tổ chức vận động quyên góp để hỗ trợ gia đình.

Khu vực bãi biển nơi 2 em học sinh xấu số bị tai nạn đuối nước
Khu vực bãi biển nơi 2 em học sinh xấu số bị tai nạn đuối nước

Như đã đưa tin, trưa 12/4, anh em sinh đôi Phan Gia B. và Phan Bảo Tr. (14 tuổi, tạm trú tổ 56, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn), học sinh lớp 8/3 Trường THCS Huỳnh Bá Chánh khi đi tắm biển thì bị đuối nước mất tích.

Nhận tin báo, UBND phường Hoà Hải đã báo cáo lên quận, thông báo cho công an và Đồn Biên phòng Non Nước huy động các lực lượng cùng 10 mô tô nước, 3 thuyền thúng phối hợp tìm kiếm.

Từ chiều 12/4, lực lượng chức năng cho bủa lưới liên tục trên vùng biển từ bãi tắm Tân Trà lên đến bãi tắm Non Nước với chiều dài khoảng 2km. Cạnh đó, hàng chục mô tô nước cũng được lực lượng sử dụng tìm kiếm mở rộng. Hàng chục flycam cũng được huy động tham gia.

Lê Đình Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI