Đá bóng, tặng quà cho học sinh vùng sâu tỉnh Tây Ninh

23/03/2015 - 15:22

PNO - PN - Sau trận bóng đá giao hữu với CB-CN-VC Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Tây Ninh, CLB Minh Thành đã trao quà cho học sinh nghèo, hiếu học của Trường THCS Thạnh Tây B, xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh với tổng giá trị gần 20...

edf40wrjww2tblPage:Content

Da bong, tang qua cho hoc sinh vung sau tinh Tay Ninh

Ngày 22/3, tại sân vận động tỉnh Tây Ninh, đã diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa CLB Bóng đá Minh Thành (quận 12, TP.HCM) và đội bóng Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Tây Ninh.

Trận đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng với tỷ số 8 - 3 nghiêng về đội bóng CLB Minh Thành.

Sáng cùng ngày, CLB Minh Thành đã trao quà là tập, viết, dụng cụ học tập cho các em học sinh nghèo, hiếu học của Trường THCS Thạnh Tây B, xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh với tổng giá trị gần 20 triệu đồng. Số tiền, quà do thành viên CLB Minh Thành đóng góp và vận động các nhà hảo tâm tài trợ.

Ông Vũ Chí Hồng, Trưởng đoàn CLB Bóng đá Minh Thành, cho biết: “Chuyến du đấu giao hữu từ thiện này nằm trong chuỗi hoạt động hàng quý của CLB, góp phần giúp đỡ các em có gia cảnh nghèo vượt khó học giỏi; động viên khích lệ các em trong học tập”.

Ông Lê Quang Tuấn, Phó GĐ Đài PT-TH tỉnh Tây Ninh cho biết sẽ phối hợp và duy trì hoạt động với CLB Minh Thành để góp phần động viên, giúp đỡ phần nào cho các em học sinh ở vùng sâu, vùng xa của tỉnh nhà.

KHÁNH NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI