Đá bóng quyên tiền giúp bệnh nhi ung thư máu

21/04/2014 - 10:21

PNO - PNO – Số tiền thu được từ trận bóng đá giao hữu là 15 triệu đồng, đã được trao cho gia đình bé Trần Thị Mỹ Kim - bệnh nhi ung thư máu.

 Chiều 20/4, tại sân vận động xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương, diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa hai đội bóng đá Minh Thành và T&Đ - xã Thanh An do CLB Bóng đá Minh Thành (Q.12, TP.HCM) phối hợp với trang web batdongsan.com.vn và xã Đoàn Thanh An tổ chức. Tỷ số trận đấu là 3-2 nghiêng về đội Minh Thành.

Đây là trận cầu giao hữu, từ thiện. Tổng số tiền do các cầu thủ và cổ động viên đội Minh Thành đóng góp là 15 triệu đồng đã được trao cho gia đình bé Trần Thị Mỹ Kim ngay trong chiều cùng ngày.

Da bong quyen tien giup benh nhi ung thu mau

Bé Mỹ Kim đang nằm điều trị tại BV Truyền máu - Huyết học TP.HCM.

Bé Mỹ Kim trú tại xã Thanh An, huyện dầu Tiếng, vừa nhập viện (Bệnh viện Truyền máu- Huyết học TP.HCM) lần 2 do đuối sức, mệt vì bệnh ung thư máu. Năm nay bé học lớp 7, là chị cả trong gia đình hai chị em. Em trai của Mỹ Kim bị bệnh Down (thiểu năng trí tuệ). Gia đình rất khó khăn. UBND xã, nhà trường bạn bè thầy cô góp tiền giúp bé nhưng vẫn không đủ kinh phí để chữa trị. Bác sĩ cho biết cháu Kim có 20% cơ hội chữa khỏi. Hiện gia đình bé rất cần sự giúp đỡ của những tấm lòng vàng để giúp bé vượt qua cơn đau, tiếp tục đến trường học tập, vui chơi với bạn bè.

Da bong quyen tien giup benh nhi ung thu mau

Da bong quyen tien giup benh nhi ung thu mau

Đội trưởng và cổ động viên CLB Minh Thành  trao tiền và động viên gia đình bé Mỹ Kim

Ông Dương Văn Nhàn, Phó chủ tịch xã Thanh An, cho biết: “Trận giao hữu bóng đá rất ý nghĩa trong chuỗi hoạt động văn hóa thể thao của xã nhà chào mừng Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5. Chúng tôi cảm ơn CLB Minh Thành và cổ động viên đã góp tiền giúp đỡ cháu Mỹ Kim, mong bé vượt qua được cơn bạo bệnh”.

Nguyễn Khanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI