Cứu bạn gái nhảy hồ tự tử, chàng trai chết đuối vì không biết bơi

13/06/2016 - 20:08

PNO - "Mãi đến sáng nay thi thể chàng trai mới được tìm thấy dưới đáy hồ", vị công an cho hay.

Liên quan đến vụ việc chết đuối thương tâm do "nhảy hồ cứu bạn gái tự tử" xảy ra tại khu vực hồ Thủy Sơn, thuộc phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu. Trao đổi với PV báo Phụ nữ TP.HCM chiều 13/6, công an TP. Lai Châu xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn.

Chia sẻ thêm thông tin về vụ việc này, một công an viên phường Tân Phong cho biết, vụ việc xảy ra vào đêm - rạng sáng 13/6.

Nạn nhân được xác định là anh Đỗ Thanh B. (sinh năm 1980, người Lâm Đồng) đang làm việc tại Lai Châu; và bạn gái anh B. là chị chị Tòng Thị S. (1990, người huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu).

Cuu ban gai nhay ho tu tu, chang trai chet duoi vi khong biet boi
Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo NĐT.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do anh B. và chị S. có xích mích tình cảm trước đó. Vì vậy chị S. nhảy xuống hồ để tự tử, anh B. nhảy ngay sau đó để cứu bạn gái, tuy nhiên người này không biết bơi nên chìm luôn.Thấy vậy, người dân khu vực nhảy ra  cứu được cô gái trong hoàn cảnh đã bất tỉnh và cho vào viện.

Ngay khi nhận được tin báo từ người dân về sự việc này, lực lượng Công an TP. Lai Châu đã phối hợp với chính quyền địa phương cũng như lực lượng quân đội tìm kiếm thi thể của anh B.

"Mãi đến sáng nay thi thể chàng trai mới được tìm thấy. Hiện tại chúng tôi canh giữ hiện trường. Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ!", vị công an phường cho hay.

Được biết, hồ Thủy Sơn hay còn gọi hồ Hạ và là hồ nhân tạo điều hòa không khí trên địa bàn thành phố Lai Châu. Tại nơi vị trí đôi nam nữ tự tử có mực nước sâu khoảng 2 mét.

Lam Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI