Cưỡng dâm con riêng của vợ, cha dượng đồi bại lãnh 18 năm tù

21/01/2016 - 07:19

PNO - Khi vợ đi làm, R Căm Sao đã dùng vũ lực khống chế rồi kéo cháu N. (con gái riêng của vợ R Căm Sao) vào phòng để hiếp dâm.

Ngày 20/1, TAND tỉnh Đắk Lắk đã xét xử sơ thẩm hình sự và tuyên phạt bị cáo R Căm Sao (30 tuổi, xã Dliê Yang, huyện Krông Pa, Gia Lai) 18 năm tù giam về tội "Hiếp dâm trẻ em". 

Được biết, nạn nhân mà R Căm Sao đã làm trò đồi bại là con riêng của vợ - cháu N. (SN 1998) cùng sống chung nhà. Thời điểm mà R Căm Sao hiếp dâm, cháu N. chưa đủ 16 tuổi.

Cuong dam con rieng cua vo, cha duong doi bai lanh 18 nam tu
Bị cáo R Căm Sao tại phiên tòa

Theo cáo trạng cho biết, R Căm Sao và chị H. (36 tuổi, trú buôn Tir, xã DliêYang, huyện Ea H’Leo, Đắk Lắk) có tình cảm yêu đương, sau đó đã sống chung với nhau như vợ chồng và có với nhau hai đứa con.

Vào ngày 20/11/2014, trong khi chị H. đi làm, R Căm Sao ở nhà với cháu N. đã nảy sinh dục vọng nên đã dùng vũ lực khống chế, kéo cháu N. vào phòng thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó còn đe dọa N. và không cho N. kể với ai.

Chưa dừng lại ở đó, gã cha dượng đồi bại còn nhiều lần khống chế, đe dọa và bắt cháu N. phải quan hệ tình dục với mình từ tháng 12/2014 đến đầu tháng 4/2015.

Đến ngày 10/4/2015, không chịu nổi hành vi của cha dượng, N. đã bỏ trốn về nhà ông ngoại ở và kể lại toàn bộ sự việc. Ngay sau đó, ông ngoại N. liền làm đơn tố cáo đến cơ quan công an. R Căm Sao bị bắt và khởi tố ngay sau đó về tội hiếp dâm trẻ em và cưỡng dâm. 

Thanh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI