Hạ Vi làm thư kí cho Cường Đô la, vì sao được chấp nhận nhanh chóng?

20/01/2016 - 15:17

PNO - Sự xuất hiện của Hạ Vi trên vai trò thư kí cho Cường Đô la khiến nhiều người không khỏi đặt dấu hỏi

Trong khi Hà Hồ liên tục ngầm khoe bạn trai đại gia kim cương và cuộc sống hạnh phúc bình an của mình sau những sóng gió thì Cường Đô la cũng tiến thêm một bước mới trong chuyện tình yêu với Hạ Vi khi đưa cô về làm thư kí trong công ty của mình.

Được biết, hàng ngày Hạ Vi sẽ đến công ty của Cường Đô la để đỡ đần công việc và chăm sóc sức khỏe cho bạn trai. Trong một số hình ảnh được chia sẻ, không khó để nhận ra hotgirl này vừa chăm chỉ ghi chép trong cuộc họp vừa thể hiện tình cảm của mình với bạn trai.

Ha Vi lam thu ki cho Cuong Do la, vi sao duoc chap nhan nhanh chong?

Hạ Vi xuất thân là một hotgirl xinh đẹp, học diễn xuất và từng góp mặt trong một số show diễn thời trang. Cô cũng từng góp mặt trong một bộ phim mới ra mắt của Ngô Thanh Vân. Thế nhưng, chỉ khi đến với Cường Đô la, Hạ Vi mới thực sự trở thành người công chúng, được mọi người biết mặt nhớ tên.

Thời gian qua, kể từ khi công khai chuyện tình yêu, Hạ Vi như một bước lên tiên trong sự nghiệp. Cô liên tục xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí, chụp những bộ hình thời trang, mời đóng phim và quảng cáo, sự nổi tiếng quá nhanh của Hạ Vi khiến nhiều người liên tưởng tới Hồ Ngọc Hà.

Ha Vi lam thu ki cho Cuong Do la, vi sao duoc chap nhan nhanh chong?

Đến với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà cũng từ một ngôi sao triển vọng thành một ngôi sao hàng đầu showbiz và vì thế, mối tình của cặp đôi này cũng tan vỡ khi Hà Hồ không thể toàn tâm toàn ý cho tình yêu cũng như có nhiều mối quan hệ khác. Nhìn chuyện tình với Hà Hồ, Cường Đô la hẳn không muốn kịch bản này lặp lại với Hạ Vi.

Chính vì thế, để giữ người yêu bên mình thì Cường Đô la đã khéo léo kéo Hạ Vi về làm thư kí của mình. Với cách này, Cường Đô la sẽ kìm lại sự nổi tiếng quá nhanh trong showbiz của Hạ Vi và có thể giữ được tình yêu của hotgirl xinh đẹp này.

Ha Vi lam thu ki cho Cuong Do la, vi sao duoc chap nhan nhanh chong?

Sự xuất hiện của Hạ Vi trên vai trò thư kí cho Cường Đô la khiến nhiều người không khỏi đặt dấu hỏi trước sự chấp nhận quá nhanh của bà Như Loan, mẹ Cường Đô la với bạn gái mới của con trai. Trước đó, Hà Hồ từng phải rất vất vả trong nhiều năm mới có được tình cảm của mẹ chồng và danh phận trên giấy tờ kinh doanh của gia đình Cường Đô la.

Khó có câu trả lời chính xác cho sự chấp nhận nhanh chóng này nhưng việc Cường Đô la đã có một đời vợ, lại không còn trẻ trung trong khi tình hình kinh tế của gia đình đại gia này đang khó khăn có thể là những nguyên nhân dẫn đến sự chấp nhận nhanh chóng này.

Đến với Hạ Vi, mối tình của Cường Đô la đang suôn sẻ hơn nhiều khi yêu Hà Hồ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI