Cuộc đua kỳ thú buộc thí sinh ăn tươi nuốt sống côn trùng

10/08/2014 - 13:30

PNO - PNO - Đồng Tháp là địa điểm dừng chân tiếp theo của Cuộc đua kỳ thú 2014. Tại đây, các đội chơi phải vượt qua thử thách kinh dị chưa từng có.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thưởng thức những món nhậu "đặc sản" của miền Tây với những loại côn trùng, bò sát như: nhái, bò cạp, thằn lằn, sâu, dơi, đuông… còn sống là nhiệm vụ mà các đội chơi phải hoàn thành ở chặng đua này.

Kết thúc chặng 7, đội Xanh Dương của vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang vẫn đang giữ vị trí đầu tiên, bám sát ngay sau đó là đội Cam của Trang Trần và Hiếu Nguyễn. Bứt phá trong thử thách Nhảy cóc, đội Vàng bất ngờ vươn lên vị trí thứ ba, theo sau là đội Hồng và Xanh Ngọc.

Cuoc dua ky thu buoc thi sinh an tuoi nuot song con trung

Ở vị trí dẫn đầu, vợ chồng Ngô Mai trang đối mặt sớm nhất với thử thách ăn những loại côn trùng, bò sát trong danh mục “kinh dị” của Cuộc đua kỳ thú. Phải ăn hết 7 đĩa lớn các loại côn trùng, động vật bò sát mà chỉ nghe đến tên thôi cũng đã sởn da gà vì ớn lạnh nhưng Hoàng Dương của đội Xanh Dương vẫn cố gắng nhắm mắt nhắm mũi nuốt chửng.

Nhìn cách mà vợ chồng Kiwi ăn và nôn chảy nước mắt với những con bò cạp, con đuông đang nghoe ngẩy mới thấy được sự khốc liệt trong cuộc đua. Dù phải chật vật ăn vào rồi lại nôn, nôn xong tiếp tục ăn nhưng cuối cùng với chiêu thức “độc” được áp dụng - ném thẳng côn trùng vào cổ họng rồi uống nước cho trôi, đội Xanh Dương đã vượt qua thử thách kinh khủng này.

Cuoc dua ky thu buoc thi sinh an tuoi nuot song con trung

Dù đã xác định trước tâm lý việc phải ăn một thứ gì đó không đơn giản ở Đồng Tháp nhưng Hương Giang (Idol) vẫn không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn thấy cả chục đĩa đồ nhắm với những con côn trùng “kinh dị”. Chưa tin vào mắt mình, Giang hỏi lại ban tổ chức, giọng đầy hoang mang: “Ăn hết thật ạ? Phải ăn hết cả số này cơ ạ?”.

Tuy nhiên, khi thấy hai đội chơi trước đã ăn hết, đội Hồng đành bắt đầu bắt đầu phân chia ra để ăn. May cho Hương Giang khi Criss Lai nhận hết những con côn trùng ghê nhất, to nhất để Hương Giang ăn những con dễ nuốt hơn. Động tác đầy ga lăng này của Criss đã giúp đội Hồng nhanh chóng vượt qua thử thách.

Cuoc dua ky thu buoc thi sinh an tuoi nuot song con trung

Vừa nhìn thấy mâm đặc sản, Trang Khiếu của đội Vàng đã bật khóc và hét lên vì sợ hãi còn An Đinh thì bàng hoàng. Tưởng rằng thử thách ăn đùi cừu ở phần Nhảy cóc đã là “quá đáng” với khả năng, nay nhìn những con côn trùng vẫn còn sống, đội Vàng ngơ ngác không biết phải “xử” thế nào. Lấy hết can đảm, hai cô gái của đội Vàng cũng đã vượt qua thử thách một cách chật vật.

Ghê sợ là cảm giác của Sơn Ngọc Minh và Huê Mint khi biết nhiệm vụ của mình, nhưng với chiến thuật ăn những loại con trùng dễ ăn trước, khó ăn sau và ăn một cách từ từ, đội Xanh Ngọc cũng đã hoàn thành nhiệm vụ.

Đội Cam của Trang Trần và Hiếu Nguyễn là đội duy nhất tỏ ra mừng rỡ khi nhìn thấy thử thách với ngổn ngang côn trùng, sâu bọ. Cô người mẫu cá tính thích thú nhai từng con vật một mà không hề gặp trở ngại nào, không những vậy cô còn vui vẻ chia sẻ “Đây là thử thách mà Trang thấy thích nhất từ trước đến giờ”.

Cuoc dua ky thu buoc thi sinh an tuoi nuot song con trung
Trang Trần thích thú với màn ăn côn trùng sống

Ngẫu hứng, Trang Trần và bạn đồng hành còn sang chiếu của vợ chồng Kiwi để giao lưu và ăn giúp đội Xanh Dương một phần côn trùng. Cô người mẫu ăn ngon tới mức Kiwi phải thốt lên: “Trang Trần không phải là người”.

Trong khi các đội khác phải nhăn nhó đến chảy nước mắt, nôn ọe để hoàn thành nhiệm vụ thì đội Cam lại thực hiện thử thách trong tiếng cười sung sướng. Có thể nói chính Trang Trần là người tạo “cảm hứng” cho các đội khác hoàn thành thử thách.

CHU HIỀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI