Cùng bé lên kế hoạch cho mùa hè tràn đầy năng lượng

04/06/2013 - 08:48

PNO - PNO - Hè đang đến, các mẹ đã có kế hoạch gì cho nhóc yêu của mình chưa? Còn gì bằng nếu cả ba và mẹ cùng đưa trẻ về quê thăm ông bà. Thế nhưng sắp xếp thời gian cho một chuyến đi như thế không phải dễ dàng gì với các mẹ.

 Vậy thì một sân chơi thể thao cho trẻ ngay tại thành phố, vừa là điểm đến mùa hè sôi động lại vừa là nơi trẻ được học môn thể thao yêu thích sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt của mẹ đấy.

Trại hè năng lượng Milo - sân chơi thể thao dành riêng cho bé

Vào thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, từ 8/6 đến hết 10/8/2013 tại Sân vận động Hoa Lư (số 2 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM) và Công viên Thống Nhất (cổng đường Nguyễn Đình Chiểu, P. Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội), Milo sẽ mang đến một trại hè thể thao tràn đầy năng lượng cho bé.

Cung be len ke hoach cho mua he tran day nang luong


Đến với Trại hè năng lượng Milo, bé sẽ được tham gia vào những khóa rèn luyện 9 kỹ năng để bé thuần thục môn bóng rổ và 9 tuyệt chiêu của môn bóng đá. Điều đặc biệt nhất đó là những khóa huấn luyện cực kỳ bài bản được các huấn luyện viên thể thao chuyên nghiệp đến từ Liên đoàn bóng rổ TP.HCM, ĐH SP TDTT và các huấn luyện viên đội tuyển quốc gia U13, U14 trực tiếp hướng dẫn.

Cung be len ke hoach cho mua he tran day nang luong

Giúp bé yêu có một mùa hè thực sự đáng nhớ

Nhìn thấy trẻ được thỏa niềm đam mê thể thao với những khóa huấn luyện bóng rổ, bóng đá thật chuyên nghiệp, hẳn mẹ sẽ hạnh phúc lắm. Biết đâu trẻ lại bộc lộ được tiềm năng vốn có của mình khiến cho mẹ thật hãnh diện. Mẹ cũng sẽ thật tâm lý trong mắt con vì đã mang đến cơ hội được gặp gỡ thần tượng Công Vinh và Chong Paul.

Cung be len ke hoach cho mua he tran day nang luong

Chỉ cần vài bước đơn giản, mẹ sẽ có trong tay tấm vé cho bé yêu hòa mình vào không khí sôi động của Trại hè năng lượng Milo với vô số bạn bè và 2 thần tượng của mình.

- Truy cập vào website giuptrelonkhon.com.vn hoặc gọi vào đường dây (08) 38 45 55 99 để chọn lớp cho bé nhé.

Lan Châu
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI