Cụ ông 79 tuổi học làm tóc để làm đẹp cho vợ

08/05/2021 - 17:11

PNO - Một cụ ông giấu tên, 79 tuổi, sống ở tỉnh Alberta, Canada đã đăng ký một khóa học làm tóc và trang điểm ở trường thẩm mỹ để về làm đẹp cho vợ.

Người đàn ông 79 tuổi đang được hướng dẫn thực hành làm tóc  trên ma-nơ-canh - Ảnh: SWNS
Người đàn ông 79 tuổi đang được hướng dẫn thực hành làm tóc trên ma-nơ-canh - Ảnh: SWNS

 

Cụ cho biết, muốn học làm tóc vì người vợ chung sống 50 năm với cụ giờ đây không thể tự chăm sóc cho bản thân được nữa. Do tuổi tác và sức khỏe, bà ấy liên tục bị bỏng vì lỡ chạm cây uốn tóc nóng vào người.

“Vợ tôi luôn tự hào về ngoại hình của mình và điều đó rất quan trọng đối với bà ấy. Tuy nhiên, do thị lực của bà ấy ngày càng giảm nên việc tự trang điểm ngày càng khó khăn hơn” - cụ ông giải thích.

Cô Carrie Hannah, Giám đốc Trường Thẩm mỹ Delmar, kể rằng cô đã xếp lịch cho cụ ông giấu tên nọ học làm tóc cùng với một sinh viên. Tiếp đó, cụ ông còn muốn học cách chải mascara.

Tình yêu của cụ ông dành cho vợ đã gây xúc động cho các nhân viên và sinh viên Trường Thẩm mỹ Delmar. Một số người đã rơi nước mắt khi nghe câu chuyện này. Họ nói ở độ tuổi như vậy, người đàn ông nọ đã rất dũng cảm khi đăng ký học với mục đích duy nhất: làm đẹp cho vợ. Tất nhiên động lực lớn nhất cho quyết định táo bạo này đến từ tình yêu ông dành cho vợ.

"Ông ấy thường lấy những bức ảnh của vợ mình từ ví ra và tự hào khoe với mọi người. Ông nói rằng đến giờ bà ấy vẫn luôn xinh đẹp và tài năng như xưa, rằng bà có khả năng gõ máy tính hơn 100 từ/phút” - cô Hannah nói thêm.

Tú Quyên 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI