Công Vinh giải nghệ, Thủy Tiên dọn đường vào showbiz cho chồng giỏi thế nào?

08/12/2016 - 15:07

PNO - Có bệ đỡ là Thủy Tiên, xem ra con đường showbiz vốn khó khăn nhưng vẫn đầy tươi sáng cho Công Vinh sau khi giải nghệ.

Tuyển Việt Nam vừa chia tay giải bóng đá vô địch Đông Nam Á trên sân nhà với trận đấu đáng quên và nhất là với Công Vinh khi đây là giải đấu giã từ sự nghiệp cẩu thủ của anh. Từng là người hùng đưa Việt Nam vô địch Đông Nam Á nhưng lần này, Công Vinh và các đồng đội đã bất lực ngay trên sân nhà.

Có thể hiểu được nỗi buồn của Công Vinh khi bị loại, nỗi buồn này cũng được Thủy Tiên chia sẻ lại trên trang cá nhân: "Lần đầu tiên bạn ấy khóc với mình đấy. Mình bảo không được khóc vì ba đã làm hết sức. Hãy tự hào vì những gì mình đã nỗ lực cống hiến. Dù thắng hay thua thì được gì, 8-9 năm đi cùng ba, mẹ hiểu rằng, bản chất người hâm mộ họ cũng rất 'phản bội'.

Cong Vinh giai nghe, Thuy Tien don duong vao showbiz cho chong gioi the nao?

Lúc thắng họ vui, còn nếu thua họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới bất chấp mọi thứ. Họ có thể ném những lời cay độc làm tổn thương và phủ nhận những cống hiến của ba. Đủ tổn thương rồi, mệt mỏi rồi, về nhà mẹ sẽ cùng ba bước tiếp con đường mới, chinh phục mới. Đóng cánh cửa này thì cánh cửa khác mở ra".

Gạt đi thất bại, nhiều người đang tò mò không hiểu rằng Công Vinh sẽ làm gì sau khi giải nghệ?

Cách đây không lâu, Công Vinh từng dự thi và đỗ vào Đại học Luật hệ tại chức nhưng trước đó rất lâu, Thủy Tiên được cho là đã dọn đường sẵn cho Công Vinh để tham gia vào showbiz.

Cong Vinh giai nghe, Thuy Tien don duong vao showbiz cho chong gioi the nao?

Từ một chàng cầu thủ vốn chỉ biết đến bóng đá, Công Vinh bắt đầu tập tọe đi làm người mẫu ảnh cùng vợ mình. Anh cũng chăm chỉ hơn tháp tùng vợ trong các sự kiện làng giải trí, biết tạo sự chú ý với xe sang, với những món đồ hàng hiệu đắt tiền.

Cùng với đó, Công Vinh quay quảng cáo, đóng MV ca nhạc và thậm chí là khoe vũ đạo, đóng phim điện ảnh cùng với Thủy Tiên. Tại thời điểm đó, nhiều người đã thấp thoáng thấy con đường mà Công Vinh sẽ chọn sau khi giải nghệ.

Có bệ đỡ là Thủy Tiên, xem ra con đường showbiz vốn khó khăn nhưng vẫn đầy tươi sáng cho Công Vinh sau khi giải nghệ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI