Con mất tích, mẹ bị gạ tình: Tiết lộ những tin nhắn "trêu chọc" của thanh tra giao thông

24/07/2016 - 18:15

PNO - Biết được thông tin cháu Châu (4 tuổi) bị mất tích, Điệp đã nhắn tin mạo danh là kẻ bắt cóc để "gạ tình" mẹ cháu bé.

Chiều ngày 24/7, chia sẻ với PV, chị Dương Thị Lân - mẹ cháu bé Nguyễn Minh Châu (4 tuổi) bị mất tích trước đó vẫn chưa khỏi hoang mang và đau lòng khi vẫn chưa biết thêm tin tức gì về con gái. Hơn thế, điều làm chị thấy bức xúc hơn là chị còn bị kẻ xấu lợi dụng quấy rối.

Chị Lân kể lại: "Vào rạng sáng ngày 23/7, em thấy có một số lạ nháy máy. Cuộc gọi lạ lúc nửa đêm này khiến em linh tính có điều bất thường nên em gọi lại số điện thoại trên nhưng không ai nghe máy.

Gọi không được, em càng thấy khả nghi nên em càng gọi, em gọi đến gần hai chục cuộc, người đó đều không nghe. Suốt cả đêm hôm đó, em chỉ thức để gọi vào số đó nhưng vẫn không thấy tín hiệu trả lời. Cho đến khoảng 5h20 sáng thì người đó mới nghe máy.

Em hỏi thì người đàn ông này nói là đang giữ con của em. Em khẩn khoản mong người đó cho gặp con thì người đó hẹn gặp ở cổng trường đại học Giao thông Vận tải và dặn em chỉ được đi một mình thôi. Anh ta còn đặt yêu cầu rằng nếu em cho người đó quan hệ thì anh ta sẽ cho gặp con.

Con mat tich, me bi ga tinh: Tiet lo nhung tin nhan
Tin nhắn Điệp gửi cho mẹ bé gái bị bắt cóc.

Em cũng có nói rằng, "anh có cần tiền bạc gì không?" thì anh ta bảo rằng, "anh không cần tiền, anh chỉ cần quan hệ với em thôi".

Sau đó, em đến cơ quan công an trình báo để gọi điện và nhắn tin lại hẹn gặp người đàn ông đó. Bên công an cũng có cử người đưa em đến trường đại học Giao thông Vận tải nhưng khi em gọi thì người đó lại tắt máy và nhắn lại rằng "em đi cùng với nhiều người nên anh không gặp".

Sau đó, khi em về nhà, người đó tiếp tục gọi điện, nhắn tin với những lời lẽ rất dung tục, xúc phạm. Và đến chiều thì em nhận được thông báo của cơ quan công an rằng đã bắt được người đàn ông này".

Vừa phải chịu nỗi đau thất lạc con lại vừa bị kẻ xấu gọi điện nhắn tin quấy rối, chị Lân tỏ ra rất bức xúc và mệt mỏi. "Thực sự chỉ có kẻ mất nhân tính mới làm như vậy. Trong lúc, gia đình em đang cầu cứu sự giúp đỡ thì người đó lại ngang nhiên đùa cợt, xúc phạm lên nỗi đau của em.

Hơn thế, người này lại là nhân viên của nhà nước, Thanh tra Sở GTVT mà lại có hành động và ý nghĩ tồi tệ như vậy. Em mong rằng, phía công an sẽ xử lý đúng theo pháp luật để trừng trị những kẻ xấu như vậy".

Chia sẻ thêm về sự việc, chị Lân cho biết: "Đến thời điểm hiện tại, gia đình em đã đi tìm khắp nơi rồi nhưng không thấy con. Giờ chẳng biết tìm con ở đâu nữa, chỉ biết trông cậy vào công an. Mong rằng, họ sẽ giúp gia đình em sớm tìm lại con để mẹ con em được đoàn tụ".

Liên quan đến sự việc trên, ngày 24/7, Công an quận Long Biên cho biết đang tạm giữ Nguyễn Quang Điệp (43 tuổi, trú tại TP Phủ Lý, Hà Nam) để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật. Điệp được xác định là đối tượng đã nhắn tin “gạ tình” chị Dương Thị Lân, người mẹ đang có con nhỏ bị mất tích. Điệp hiện là nhân viên Thanh tra sở GTVT tỉnh Hà Nam.

Theo lời khai của Điệp thì sau khi đọc được thông tin về sự mất tích của cháu Châu, Điệp nảy ý định nhắn tin cho bố, mẹ và những người thân trong gia đình chỉ với mục đích trêu chọc. Điệp không giữ cháu bé và cũng không biết thông tin gì của cháu Châu.

Con mat tich, me bi ga tinh: Tiet lo nhung tin nhan
Đối tượng Nguyễn Quang Điệp . Ảnh: Dân Trí

Công an quận Long Biên đã thu giữ chiếc điện thoại di động của Điệp, bên trong còn lưu những cuộc gọi, tin nhắn với chị Lân; đồng thời đang tạm giữ đối tượng để xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó, vào ngày 22/7, Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên) nhận đơn trình báo của chị Dương Thị Lân (trú tại phường Thạch Bàn) về việc con gái chị là cháu Nguyễn Minh Châu (sinh ngày 14/8/2012) bị mất tích. Trình báo của chị Lân cho thấy, khoảng thời gian cháu Châu mất tích từ 9h30 đến 10h cùng ngày 22/7, khi cháu ra ngõ chơi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã thông báo lên Công an phường Thạch Bàn để nhờ tìm kiếm. Công an phường trích xuất camera an ninh của các hộ dân xung quanh để tìm kiếm nhưng vẫn chưa có manh mối.

Minh Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI