Con gái cơ trưởng máy bay AirAsia: 'Đừng đổ lỗi cho cha tôi!’

05/01/2015 - 17:09

PNO - PNO - Con gái cơ trưởng chuyến bay QZ8501 gặp nạn của hãng AirAsia, cô Angela Anggi Ranastianis, đã xuất hiện trên truyền hình với lời kêu gọi người dân đừng đổ lỗi bi kịch xảy ra cho cha cô, trong khi lực lượng tìm kiếm tiếp tục tìm...

edf40wrjww2tblPage:Content

Con gai co truong may bay AirAsia: 'Dung do loi cho cha toi!’

Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 37 thi thể nạn nhân náy bay AirAsia rơi ở biển Java - Ảnh: Xinhua

"Cha tôi chỉ là một nạn nhân và đến nay vẫn chưa tìm thấy xác của ông, gia đình tôi hiện đang sống trong nỗi đau mất mát “, con gái cơ trưởng chuyến bay QZ5801 Captain Iriyanto, cô Angela nói.

"Là con gái của ông, tôi không thể chấp nhận nó (lời buộc tội), vì không có phi công nào lại làm hại hành khách của mình”, cô Angela nói với kênh truyền hình TV One. Khi có tin chiếc máy bay biến mất ngày 28/12, cô đã đăng trên mạng xã hội: “Ba hãy về với con, con cần ba”.

Trong liên lạc cuối cùng với kiểm soát không lưu, cựu phi công quân sự giàu kinh nghiệm Iriyanto nói rằng ông muốn thay đổi đường bay để tránh sự đe dọa của một cơn bão, sau đó toàn bộ liên lạc với chiếc máy bay đã mất, khoảng 40 phút sau khi cất cánh.

Ngày 5/12, thợ lặn hải quân Indonesia tận dụng mặt biển ít động hơn tiếp tục tìm kiếm hộp đen máy bay, nhưng bước qua ngày thứ tám, vẫn chưa phát hiện bất cứ tín hiệu nào từ hộp đen.

HÒA NINH
(Theo Reuters, AFP)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI