Con gái bị 'chê' không xinh, người đẹp Khloé Kardashian đáp trả gay gắt

14/07/2018 - 13:00

PNO - Vừa chia sẻ hình ảnh con gái bốn tháng True Thompson lên mạng xã hội, diễn viên Khloé Kardashian đã nhận lấy những lời bình luận khiếm nhã khiến cô phát cáu.

Khloé Kardashian là một diễn viên, người mẫu, doanh nhân nổi tiếng ở Mỹ. Cô có con với cầu thủ bóng rổ Tristan Thompson và Khloé rất tự hào vì người yêu là ông bố hoàn hảo trong mắt cô. Anh sẵn sàng choàng gánh cho Khloé mọi việc khi cô quyết định quy trở lại với công việc.

 

Con gai bi 'che' khong xinh, nguoi dep Khloe Kardashian dap tra gay gat
Con gái là động lực lớn nhất của Khloé Kardashian vào thời điểm này.

Khloé chia sẻ: “Con bé có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc đời tôi. Nhưng tôi phải quay trở lại với công việc, không phải tôi không muốn dành thời gian cho con. Tôi nhận ra, càng nghĩ đến con, tôi càng có động lực say mê với công việc để rồi sau đó trở về nhà, dành hoàn toàn thời gian cho con mình”.

Khloé Kardashian có những người hâm mộ yêu quý, nhưng cũng có những người không thích phong cách của cô. Nhiều người trong số đó chẳng ngại “tấn công” cô bằng cách chỉ trích, chê bai bé True Thompson.

Có người bình luận về True Thompson: “Con bé chẳng xinh lắm nhỉ!”. Khloé đã đáp trả lại câu bình luận này. Cô viết: “Thói quen làm nhục những người mẹ và những đứa trẻ là có thật. Mọi người luôn có cách chà đạp tinh thần của những người mẹ”.

Con gai bi 'che' khong xinh, nguoi dep Khloe Kardashian dap tra gay gat
Hình ảnh bé True Thompson được mẹ chia sẻ.

Khloé viết: “Những người lớn viết những dòng chê bai trẻ con, tôi tự hỏi họ có thật sự hiểu về cách tôn trọng bản thân là gì hay không. Bất cứ ai cũng cần được tôn trọng. Cách họ hành xử khiến tôi cảm thấy không có chút tôn trọng nào dành cho họ”.

Con gai bi 'che' khong xinh, nguoi dep Khloe Kardashian dap tra gay gat
Trong lúc mang thai, Khloé Kardashian luôn chú ý giữ vẻ ngoài chỉn chu giúp cô tự tin hơn.

Khloé Kardashian chia sẻ, cô từng nhiều lần đọc trên Twitter những lời chỉ trích của nhiều người cho rằng cô quá chăm chút cơ thể mình. 

Khloé cho rằng mọi người có định kiến quá lớn mà không biết rằng cô vẫn phải đi làm sáu ngày mỗi tuần cho đến gần ngày sinh. Cô phải chuẩn bị diện mạo thật chỉn giúp cô tự tin hơn.

Thiên Anh (Theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI