Côn đồ xông vào đánh bảo vệ bệnh viện

09/02/2018 - 19:01

PNO - Một bảo vệ của Bệnh viện Nhân dân 115 TP.HCM đã bị côn đồ lao vào hành hung sau một trận cãi vã ngay tại khuôn viên bệnh viện.

Vụ xô xát giữa bảo vệ Bệnh viện Nhân dân 115 TP.HCM và người dân xảy ra vào buổi sáng ngày 9/2, ngay trong khuôn viên của bệnh viện.

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 8 giờ 30 phút sáng 9/2, một phụ nữ lớn tuổi đến sảnh chờ thang máy để lên lầu 4 (khoa Ngoại Tổng quát) thăm bệnh. Tuy nhiên, do đây không phải là giờ thăm bệnh nên một bảo vệ tên Nguyễn Văn Tươi không cho phép lên thăm người bệnh.

Con do xong vao danh bao ve benh vien
Côn đồ lao vào đánh bảo vệ của Bệnh viện Nhân dân 115

Người phụ nữ lớn tuổi và nam bảo vệ đã cãi vã, lời qua tiếng lại. 15 phút sau, 2 thanh niên trẻ tuổi được cho là người quen của phụ nữ nói trên xuống sảnh bệnh viện tìm bảo vệ Tươi và lao vào hành hung.

Con do xong vao danh bao ve benh vien
Bảo vệ vùng chạy thoát khỏi sự truy sát của 2 côn đồ

Lực lượng công an phường 12, quận 10, TP.HCM vào làm việc, xác định 2 thanh niên này một người 19 tuổi và một người 20 tuổi. Trước đó, 2 thanh niên này đã có va chạm với một người nuôi bệnh trong thang máy Bệnh viện Nhân dân 115 và đã tính chuyện dùng mã tấu giải quyết va chạm.

Đại diện Bệnh viện Nhân dân 115 TP.HCM cho biết, thời gian được phép thăm bệnh tại bệnh viện này từ 5 – 6h45 phút; 11 – 12h45 phút và 16-21 giờ.

Con do xong vao danh bao ve benh vien
Bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM)

Trao đổi với Báo Phụ Nữ TP.HCM vào chiều 9/2, bác sĩ Phan Văn Báu, Giám đốc Bệnh viện Nhân dân 115 cho biết, 2 đối tượng hành hung bảo vệ là côn đồ bên ngoài bệnh viện.

Bệnh viện đã nhờ lực lượng công an hỗ trợ bảo vệ cho bệnh viện. Riêng bệnh nhân là người quen của 2 đối tượng hành hung trong vụ việc này đến bệnh viện điều trị do bị đâm vào bụng, hiện đã được xuất viện.

Theo bác sĩ Phan Văn Báu, vì sợ hãi trước hành vi côn đồ của nhóm người này, các bệnh nhân khác xin được chuyển phòng. Sau đó, bệnh nhân này được nằm một mình trong phòng dịch vụ.

Hoàng Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI