Côn đồ bịt mặt dùng dao đâm trọng thương nữ sinh lớp 7

27/12/2015 - 08:01

PNO - Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra, truy tìm 2 đối tượng bịt mặt, dùng dao đâm trọng thương bé gái trong đêm.

Theo thông tin ban đầu, vào đêm 24/12, em Hoàng Thị Duyên (12 tuổi, học lớp 7, Trường THCS Anh Xuân, huyện Nam Đàn) đi xe đạp điện chở em gái từ nhà ở xã Nam Xuân sang xã bên để chơi Noel.

Tuy nhiên khi 2 chị em đi đến khu vực giao nhau với xã Xuân Hòa, thì bất ngờ bị 2 đối tượng bịt mặt áp sát, dùng dao găm đâm vào bắp tay. Sau đó, các đối tượng phóng xe bỏ chạy. 

Con do bit mat dung dao dam trong thuong nu sinh lop 7
Cánh tay em Duyên bị dao găm đâm. Ảnh: Công An TP.HCM

Mặc dù tay chảy nhiều máu nhưng em Duyên vẫn cố chở em gái đến nhà thờ Rú Cật. Lập tức người dân đã đưa em Duyên đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Nam Đàn. Các bác sĩ đã rút chiếc dao nhọn khỏi cánh tay và tiến hành băng bó cho em.

Trao đổi với PV về vụ việc, Đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng Công an huyện Nam Đàn cho biết: "Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng tiến hành điều tra, lấy lời khai ban đầu. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể khẳng định 2 đối tượng này là cướp, bởi 2 tên này không lấy bất kỳ tài sản nào của 2 chị em cháu Duyên".

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI