Phá dỡ nhà, nam thanh niên bị tường sập đè tử vong

26/12/2015 - 14:21

PNO - Trong lúc nhóm công nhân đang tháo dỡ căn nhà thì một mảng tường lớn bất ngờ đổ sập đè nam thanh niên tử vong.

Sáng ngày 26/12, tại căn nhà góc đường Mễ Cốc – Rạch Cát phường 15, quận 8, TP.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 1 người tử vong và một người bị thương.

Pha do nha, nam thanh nien bi tuong sap de tu vong
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn lao động

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ 30 cùng ngày, anh Phạm Tấn Hải (26 tuổi) cùng nhóm công nhân tháo dỡ căn nhà cũ tại địa chỉ trên. Trong lúc làm việc, bất ngờ một mảng tường lớn đổ ập vào người, đè nạn nhân xuống đống đổ nát.

Thấy vậy, nhiều công nhân dùng các phương tiện sẵn có để đào bới, đưa anh Hải ra ngoài. Sau khoảng 10 phút, dù đã được kéo ra ngoài nhưng nạn nhân đã tử vong.

Trong quá trình cứu hộ, một nam công nhân cũng bị một mảng tường khác đè vào khiến anh này bị thương, được đưa đến một phòng khám gần đó để chăm sóc. Nhận được tin báo, lãnh đạo phường 15 cùng công an quận 8 có mặt lập biên bản ghi nhận vụ việc.

Pha do nha, nam thanh nien bi tuong sap de tu vong
Vụ việc khiến 1 người tử vong và một người bị thương

Ông Võ Duy Minh, Phó Chủ tịch UBND phường 15, quận 8 cho biết, căn nhà này đã được xây dựng trước giải phóng, xuống cấp. Gần đây, chủ nhà xin giấy phép tháo dỡ. Mọi việc được tiến hành từ hôm qua, sáng nay tốp thợ tiếp tục phá dỡ thì gặp sự cố.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI