Cô giáo mầm non "sống 2 chồng" cùng lúc: Níu kéo tình cảm không thành

09/12/2016 - 14:57

PNO - Anh Bình biết vợ thường xuyên qua lại với người đàn ông tên Hải ở nơi khác nên đã chủ động khuyên vợ chấm dứt nhưng không được.

Ngày 9/12, trước thông tin chị T.Q.Ch (28 tuổi, giáo viên mầm non xã Thanh Tùng, huyện Đầm Dơi, Cà Mau) cùng lúc sống chung nhà với 2 người đàn ông, anh Nguyễn Văn Bình (36 tuổi, chồng chị Ch.) đã lên tiếng xác nhận đây là sự việc có thật.

Theo lời kể của anh Bình, vài tháng trước khi trở về nhà dự đám cưới một người thân trong gia đình, anh phát hiện vợ mình có quan hệ tình cảm với người đàn ông tên Trần Văn Hải, ngụ xã Phú Thuận, huyện Phú Tân.

Vì thương vợ con nên anh Bình không nói chuyện này cho bố mẹ biết mà chỉ gặp riêng vợ nói chuyện, khuyên Ch. chấm dứt mối quan hệ với anh Hải thì sẽ tha thứ, vợ chồng tiếp tục chung sống như không có chuyện gì xảy ra.

Tuy nhiên, Ch. vẫn tiếp tục qua lại với Hải khiến anh Bình rất đau khổ. Có lúc anh Bình nghĩ đến chuyện tố cáo chuyện này để cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ nhưng rồi nghĩ lại thấy điều này không nên.

Co giao mam non
Ảnh cưới của chị Ch. với anh Bình (Ảnh Tri thức trẻ).

"Hơn 1 năm trước, Ch. chủ động nộp đơn ly hôn vì cho rằng tôi có bồ nhí bên ngoài. Đây là điều không có thật mà do Ch. tự nghĩ ra, cô ấy không có bằng chứng nói rằng tôi ngoại tình. Ban đầu tôi không chấp nhận vì nghĩ rằng có thể Ch. chỉ ghen tuông chứ không nghĩ là vì có người đàn ông khác. Đến giờ tôi chỉ muốn ly hôn sớm cho thanh thản" - anh Bình chia sẻ.

Nói về lá đơn tố cáo của gia đình gửi lên UBND xã Thanh Tùng, anh Bình cho biết vì bố mẹ anh quá bức xúc khi biết sự thật con dâu lừa dối cả gia đình nhà chồng trong suốt 1 thời gian dài. Hơn nữa, 1 trong 2 người con của Ch. lại không phải là con của anh Bình nên gia đình càng thêm bức xúc.

"Mỗi tháng đi làm tôi gửi về cho Ch. 5 triệu đồng nuôi con. Ngoài ra, Ch. còn thường xuyên yêu cầu tôi gửi tiền mỗi khi con ốm, dịp lễ tết, năm học mới... Thi thoảng cô ấy còn kêu tôi đưa cho chục triệu đồng để trả nợ" - anh Bình cho biết.

Hiện TAND huyện Đầm Dơi, Cà Mau đang thụ lý đơn xin ly hôn của chị Ch. Lãnh đạo UBND xã Thanh Tùng cũng có văn bản kết luận kết quả tìm hiểu xác minh mối quan hệ của chị Ch. với anh Bình và anh Hải.

Theo đó, chưa thể khẳng định chị Ch. cùng lúc có 2 chồng. Chị Ch. là vợ anh Bình, còn mối quan hệ giữa chị Ch. với anh Hải có nhiều điểm đáng nghi vấn, chưa thể kết luận họ là vợ chồng vì không có giấy đăng ký kết hôn.

Được biết, nếu Ch. vẫn khẳng định cả 2 người con của mình là con của anh Bình mà phía anh Bình không thừa nhận thì tòa sẽ tiến hành giám định AND để xác định cha đứa trẻ từ đó giải quyết trách nhiệm nuôi con đối với người cha.

Đông Tẩu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI