Một phụ nữ nghi tự thiêu bằng cồn tại nhà riêng vì nghi ngờ chồng ngoại tình

30/11/2016 - 15:58

PNO - Đến trưa 30/11, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ nghi án một phụ nữ tự thiêu bằng cồn tại nhà riêng.

Chiều ngày 30/11, trao đổi với PV báo Phụ nữ TP.HCM, Cán bộ Thị xã Thuận An xác nhận thông tin trên, ông cho biết: "Phía Ủy ban nhân dân  (UBND) phường Bình Chuẩn vừa gửi văn bản báo cáo bước đầu về sự việc lên UBND thị trấn, cụ thể  là vụ việc hỏa hoạn tại nhà chị H.  (phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn) khiến chị H. tử vong sau khi đi cấp cứu ở bệnh viện , còn anh S.(chồng chị H.) bị bỏng ở phần bụng."

Cũng trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Mỹ - Trưởng công an phường Bình Chuẩn  cho biết: "Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an phường đã phối hợp với công an thị xã Thuận An để bảo vệ hiện trường, điều tra vụ việc. Hai nạn nhân được xác định là chị H. và chồng là anh S. đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (Bình Dương). Nhưng vì vết thương quá nặng nên chị H. đã không qua khỏi."

"Về nguyên nhân xảy ra sự việc hiện tại cơ quan công an Thị xã Thuận An đang điều tra làm rõ. Về thông tin mà  H. có nghi ngờ anh S. quan hệ tình cảm bên ngoài rồi hai người cự cãi dẫn đến chị H. lấy cồn tự đổ lên người mình rồi châm lửa đốt, cũng chỉ là người dân, hàng xóm phản ánh vậy, chứ cơ quan chức năng chưa đưa ra kết quả chính xác."

Mot phu nu nghi tu thieu bang con tai nha rieng vi nghi ngo chong ngoai tinh
Căn nhà chị H., nơi xảy ra sự việc đau lòng (Ảnh: Dân Trí)

Trước đó, theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương), vụ việc xảy ra vào đêm 29/11 tại một căn nhà ở khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An. Nạn nhân tử vong là chị Lê Thị H. (41 tuổi, người địa phương).

Trước khi xảy ra vụ việc, người dân xung quanh nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà chị H., khi mọi người chạy đến kiểm tra thì thấy khói bốc lên từ phía trong nhà nên lập tức tìm cách xông vào thì bàng hoàng phát hiện chị H. bị bỏng nặng nằm bất động dưới cầu thang, xung quanh lửa vẫn đang bốc cháy. Gần đó, anh Nguyễn Văn S. (41 tuổi -chồng chị H.), cũng bị  lửa bén vào, bỏng ở bụng, mùi cồn nồng nặc cả căn nhà. Cả hai nạn nhân nhanh chóng được người dân chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Do vết bỏng quá nặng nên chị H. đã tử vong.
 
Theo người dân xung quanh phản ánh, họ vô cùng bất ngờ và thương cảm trước sự việc đau lòng của gia đình chị H.. Nhiều người nơi đây cho biết, hai vợ chồng chị H. sinh sống tại đây từ nhiều năm nay, cuộc sống của vợ chồng chị H. bình thường, không có mâu thuẫn, xích mích lớn.

Hiện Công an thị xã Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ.

Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI