Cô gái trẻ bị hai thanh niên kề dao vào cổ để cướp xe lúc rạng sáng

18/06/2018 - 08:35

PNO - Vào rạng sáng ngày 15/6, chị Phạm Thị Hoài Như (SN 1996, ngụ Q.7) điều khiển xe máy hiệu Yamaha Nozza đi làm về thì bị hai đối tượng đi chung trên một xe máy đeo bám.

Đến một khu vực vắng người trên đường Nguyễn Văn Linh (P. Tân Thuận Tây, Q.7), hai đối tượng áp sát chặn đầu xe của chị Như. Khi nạn nhân chưa kịp phản ứng thì một tên dùng dao khống chế, cướp xe của nạn nhân rồi tẩu thoát.

Sau khi bọn cướp bỏ đi, nạn nhân đến cơ quan công an trình báo. Tiếp nhận thông tin, công an Q.7 nhanh chóng cử các đơn vị nghiệp vụ xuống khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh khu vực gần nơi xảy ra vụ án để điều tra truy xét.

Trước đó, ngày 17/6, Công an Q.11, TP.HCM đang tạm giữ đối tượng Lê Cao Thiện (SN 1984, ngụ Q.11) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Sáng ngày 16/6, chị Lê Kim Ánh (SN 1993, ngụ Q.11) đang bán cà phê ở quán của gia đình nằm trên đường Bình Thới (P.14, Q.11), thì có một nam thanh niên đến mua cà phê mang đi.

Trong lúc chị Ánh đang pha cà phê ở bên trong quầy thì đối tượng này lẻn đến lấy trộm chiếc điện thoại Samsung Note 8 để trên quầy rồi bỏ đi. Khi nữ chủ quán phát hiện, kiểm tra camera an ninh biết được vị khách vừa vào quán lấy trộm nên chị này chạy ra tri hô phối hợp cùng người dân bắt giữ được tên trộm.

Tại cơ quan công an, Thiện buộc phải thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Chiếc điện thoại sau đó đã được trao trả cho bị hại. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Minh Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI