Chuyện trên giường - phục tùng hay tận hưởng là do bạn

03/10/2018 - 19:00

PNO - Ái ân không xấu, chẳng qua là do cách nghĩ của mình. Mình nghĩ nó thế nào thì nó sẽ thành thế ấy. Nghĩ trong sáng, đẹp đẽ thì ái ân sẽ như đóa hoa bung nở, tỏa hương.

Hồi mới lấy chồng, Thanh rất ngán ngẩm chuyện ấy. Mỗi lần vợ chồng lên giường là Thanh tắt hết điện đóm. Cô không bao giờ cho chồng chiêm ngưỡng cơ thể của mình. Có lần anh gợi ý bật đèn ngủ lên để thấy rõ vợ hơn một chút, Thanh giãy nảy: Thôi, xấu hổ chết!

Chuyen tren giuong - phuc tung hay tan huong la do ban
Ảnh minh họa

Không phải Thanh tự ti về cơ thể mình. Cô từng ngắm nghía mình trước gương trong phòng tắm. Chính Thanh cũng tự hào về cơ thể căng tròn sức sống, mái tóc dày mượt. Cô cũng tự hào về khóe môi cong, đôi chân trắng mịn. Thế nhưng mỗi lần gần chồng, cô rất ngại khoe vì thấy nó tục tĩu thế nào ấy. Căn bản là Thanh sợ chồng thấy nét mặt "không đoan chính" của mình, sợ anh thấy cơ thể cô thiếu đứng đắn trước những đợt sóng xúc cảm. Với Thanh, ái ân là chuyện "bậy bạ", cô không muốn mình "mất mặt" với chồng chỉ vì đồng lõa thích chuyện ấy.

Chẳng riêng gì Thanh, không ít bà vợ xem chuyện giường chiếu là tục tĩu. Có chị, khi chồng làm khác kiểu truyền thống một chút thì giãy nảy lên, trách chồng kì cục. Hoặc có ông cao hứng nói bậy cũng bị chị em ngưng ngay giữa trận để nhắc nhở. Nhiều anh chồng cảm thấy bất lực vì vợ cứ khư khư tư tưởng cũ, lại cộng thêm suy nghĩ chuyện ấy là thô tục.

Chuyen tren giuong - phuc tung hay tan huong la do ban
Tư tưởng quyết định rất lớn đến chuyện ái ân - Ảnh minh họa

Có người từng nói rằng, chuyện gì mình nghĩ nó bậy thì nó thành bậy, bởi tư tưởng quyết định rất lớn đến hành động. Nếu quan niệm tình dục là thăng hoa, tận hưởng, là yêu thương thì hẳn bạn sẽ thả lỏng, mềm mại hòa cùng nhịp điệu với người thương rất dễ dàng.

Chị Duyên lấy chồng đã 5 năm mà như thời mới cưới. Bí quyết của chị chẳng có gì phức tạp. Chị biết tô điểm cho cuộc yêu của mình, để nó đẹp và thăng hoa. Đơn giản, chị chăm chút phòng ngủ luôn sạch sẽ, ấm áp. Thân thể chị lúc nào cũng gợi cảm, thơm tho. Với chị, trên giường cùng chồng là giây phút sẻ chia tình yêu tuyệt vời. Chị chẳng ngại hôn anh một nụ hôn kiểu Pháp, cũng chẳng ngại nói vài câu bậy bạ hùa theo chồng.

Ngày xưa, làm gì với chồng, chị cũng thấy ngại, xấu hổ. Sau này chị biết, ái ân không xấu, chẳng qua là do cách nghĩ của mình. Mình nghĩ nó thế nào thì nó sẽ thành thế ấy. Nghĩ yêu chồng thì đó là tình yêu, nghĩ rằng đang phải phục vụ thì nó trở thành cưỡng ép, nghĩ rằng đang hân hoan hưởng thụ thì đó là hành động đầy ắp niềm vui, nghĩ là trách nhiệm, áp lực thì nó trở nên mệt mỏi, chán chường…

Chuyen tren giuong - phuc tung hay tan huong la do ban
Nghĩ thoáng, cởi mở với sex, bạn sẽ thấy chuyện giường chiếu giúp tình cảm vợ chồng thăng hoa hơn. Ảnh minh họa

Vì thế, Duyên tự cởi trói tư tưởng của mình với sex. Chị hôn chồng bằng tình yêu. Trước kia, chị gần anh là để trả bài, đáp ứng vì thế luôn gượng gạo, khô cứng, anh không hài lòng, chị cũng chẳng thoải mái gì. Nhưng giờ đây, khi mở lòng, cơ thể chị thả lỏng, hòa nhịp cùng anh và chị đạt được những cơn sóng dạt dào lúc nào không hay.

Bạn đừng giới hạn ái ân vợ chồng là tục tĩu, là nghĩa vụ, bởi đơn giản, đó là sự hòa hợp khiến hôn nhân thăng hoa hơn.

Bảo Hân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI