Chương trình “Vòng tay yêu thương” đến quận Tân Bình

29/10/2021 - 19:07

PNO - Chiều 29/10, chương trình "Vòng tay yêu thương" do báo Phụ Nữ và Hội LHPN TPHCM phối hợp tổ chức đã đến với trẻ em mồ côi vì COVID-19 ở quận Tân Bình.

Chương trình đã kết nối các nhà hảo tâm bảo trợ cho 5 bé mồ côi cha/mẹ do COVID-19 có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi bé được hỗ trợ kinh phí học tập hàng tháng từ 1.500.000 đồng đến 2.000.000 đồng đến khi đủ 18 tuổi.

Tại buổi gặp gỡ, các nhà bảo tâm đã lắng nghe các bé kể chuyện học tập và nói lên ước mơ của mình. Bé nào cũng mong muốn được học thật tốt để không phụ lòng cha mẹ cùng những người quan tâm, chăm sóc mình.
Tại buổi gặp gỡ, các nhà hảo tâm đã lắng nghe các bé kể chuyện học tập và nói lên ước mơ của mình. Bé nào cũng mong muốn được học thật tốt để không phụ lòng cha mẹ cùng những người quan tâm, chăm sóc mình.
Phụ huynh của trẻ cùng không nén nỗi xúc động khi nhận sự trợ giúp từ chương trình
Phụ huynh của trẻ cùng không nén nỗi xúc động khi nhận sự trợ giúp từ chương trình
Bà Đỗ Thị Ngọc Lan- Chủ tịch Hội LHPN Q. Tân Bình phát biểu tại buổi lễ trao hỗ trợ.
Bà Đỗ Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Hội LHPN quận Tân Bình phát biểu tại buổi lễ trao hỗ trợ.

Trao tặng phần hỗ trợ, bà Tạ Thị Nam Hồng, Phó Tổng Biên tập Báo Phụ Nữ cùng các nhà hảo tâm đã gửi lời động viên, chúc các bé luôn học tốt và đạt mọi ước mơ.

Bà Đỗ Thị Ngọc Lan, Chủ tịch Hội LHPN quận Tân Bình cho biết: "Từ khi TPHCM bùng phát dịch đến nay, các cấp Hội ở quận Tân Bình bằng nhiều cách đã cố gắng chăm lo đến những gia đình có người mất vì dịch bệnh, trong đó, đặc biệt quan tâm đến các trẻ bị mất cha, mẹ hoặc người nuôi dưỡng trực tiếp vì dịch bệnh. Việc Báo Phụ Nữ cùng chương trình “Vòng tay yêu thương” xét chọn hỗ trợ cho các cháu đường dài là một điều vô cùng đáng quý. Hy vọng, thời gian tới, chương trình sẽ mở rộng, để nhiều trẻ được chăm lo hơn nữa".

Cùng ngày, Hội LHPN Q. Tân Bình đã đến nhà trao 40 phần quà cho các bé mồ côi vì COVID-19 với tổng số tiền là 20.000.000 đồng (500.000 đồng/phần)
Cùng ngày, Hội LHPN quận Tân Bình đã đến nhà trao 40 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000 đồng) cho các bé mồ côi vì COVID-19

Các phần quà và kinh phí hỗ trợ các bé do Bệnh viện Gangwhoo, Công ty Shopee tài trợ.

Phạm Phan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI