Chủ quán 'bún bò gân bá đạo' xin lỗi vì áp lực

06/04/2015 - 06:06

PNO - PN - Sự nổi tiếng luôn đi kèm với áp lực nên dù đã dày dạn với showbiz, chủ quán "bún bò gân" Nguyễn Hoàng Anh Dũng vẫn phải nói lời xin lỗi.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chu quan 'bun bo gan ba dao' xin loi vi ap luc

Theo chia sẻ của anh Dũng - ca sĩ Hoàng Dũng - ông bầu Dũng Đinh - chủ quán "Bún bò gân vỉa hè chung cư Tôn Thất Thuyết Q.4" thì trong những ngày qua anh đã phải chịu rất nhiều áp lực. Chỉ riêng việc "bỗng dưng nổi tiếng" đã khiến trang facebook cá nhân của anh gần như "nghẽn mạch" với hàng loạt lời mời kết bạn, những tin nhắn trong inbox mà anh không thể trả lời hết cho từng người. Chưa kể điện thoại cá nhân của anh cũng liên tục reo, tin nhắn tràn ngập trong hộp thư đến mà anh không kịp đọc.

Được biết, ngoài những cuộc gọi, tin nhắn thăm hỏi, động viên của đồng nghiệp cũ và giới truyền thông, anh Dũng còn nhận được cả những lời mời hợp tác kinh doanh, mở rộng "thương hiệu bún bò gân bá đạo". Chưa kể anh còn được mời quay trở lại showbiz để tiếp tục cất tiếng hát phục vụ khán giả.

Chu quan 'bun bo gan ba dao' xin loi vi ap luc

Trước tất cả những lời mời, tình cảm của mọi người, anh Dũng "Rất mong mọi người hiểu cho và đừng trách gì" bởi "Thời gian này cuộc sống, công việc và sinh hoạt của tôi có ít nhiều áp lực". Anh Dũng mong mọi người hãy cho anh thời gian để suy nghĩ và ổn định tinh thần.

Bên cạnh đó, anh Dũng cũng gởi lời xin lỗi các thực khách của quán bởi thời gian gần đây quán nhận được một lượng khách quá tải nên khâu phục vụ không được chu đáo. Anh hứa sẽ khắc phục trong thời gian tới.

Chu quan 'bun bo gan ba dao' xin loi vi ap luc

Như Phụ Nữ Online đã đưa tin, sau khi được UBND P.1, Q.4 trả lại bảng "nội quy", anh Dũng đã phải cam kết sẽ tạm thời không treo nội quy lên nữa. Tuy nhiên ngay sau đó, quán bún bò của anh đã treo "thông báo" mới, khẳng định đó là "thông báo" chứ không phải "nội quy" và "Xin đừng tháo gỡ dưới mọi hình thức".

Những bảng nội quy, thông báo được cộng đồng gọi là "bá đạo" của anh Dũng đã khiến anh nổi tiếng hơn cả thuở còn là ca sĩ. Nhiều người, sau khi đọc các nội quy của quán còn đặt thêm những nội quy mới, đề nghị anh bổ sung như "Ai muốn ăn cơm sườn, xin mời qua quán khác", "Dù có giận chủ quán cũng không được đập tô. Đập phải đền".

NHÂN SƯ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI