Chồng quá bẩn, vợ phải dùng 'chuyện ấy' để ép chồng đi... tắm

01/06/2017 - 11:44

PNO - Ông chồng cho rằng, ở trong nhà suốt, làm gì có bụi bẩn mà tắm.

Trước đây, chẳng bao giờ Giang nghĩ, chồng lại ở bẩn và lôi thôi luộm thuộm đến như vậy. Bởi vì suốt 1 năm 4 tháng yêu nhau, ngày nào đi chơi Giang cũng thấy chồng sạch sẽ, thơm thơ. Ngày nào, chồng Giang đi làm về cũng tắm giặt. Thậm chí có hôm nào đi nhậu say về, chồng Giang cũng tắm. Nhiều khi Giang cũng sợ chồng bị trúng gió.

Nhưng kể từ ngày vợ chồng Giang cưới nhau và về chung một nhà thì Giang kinh hãi với sự ở bận của chồng luôn. Ban đầu, chồng Giang tắm 2 tuần /lần. Sau đó cứ tắm 1 lần/tuần. Lý do thì Giang chẳng biết tại sao luôn.  Nói nhiều thì chồng Giang chỉ bảo anh quen như vậy rồi, anh không thích tắm.

“Ngày nào mình cũng hò chồng đi tắm như hò đò ven sông. Vậy nhưng chồng chứ trốn được thì trốn. Chăm lắm cũng phải 2 ngày mới tắm 1 lần khiến mình sợ chết khiếp. Cả ngày dù đi làm ở công sở nhưng mồ hôi vẫn rất nhiều.

Nhưng chồng cứ nói, ở trong nhà suốt, làm gì có bụi bẩn mà tắm. Mình khuyên mãi mà không được, nói nhẹ nhàng có, nói nặng có nhưng chồng vẫn chứng nào tật ấy”, Giang chán nản khi kể về chồng ở vẩn.

Chong qua ban, vo phai dung 'chuyen ay' de ep chong di... tam

“Chồng mà đòi làm chuyện ấy với vợ, mình toàn tranh thủ bắt chồng phải đi tắm rửa sạch sẽ mới cho yêu. Bởi vì chồng mà ở bẩn, không tắm, mình sẽ không bao giờ cho ôm hôn và quan hệ đâu. Nếu không đi tắm, mình sẽ cho chồng ra ghế sô pha ngủ ngay.

Vì thế những lúc đó, chồng toàn lực bất tòng tâm phải đi tắm. Chỉ có mỗi lúc đó mới dụ được chồng tắm rửa sạch sẽ”, Giang đỏ mặt thú nhận. Đặc biệt, chồng ở bẩn khiến vợ chồng Giang thường xuyên lục đục, mất hứng. Nhất là khi chồng muốn yêu vợ khiến Giang sợ phát khiếp.

Theo như Giang kể, nhiều lần chồng không tắm nhưng cứ xông vào hôn vợ đến nỗi miệng của chồng và cơ thể chồng cũng bốc mùi nồng nặc khiến người vợ này cứ phải đuổi chồng ra quầy quậy. Nhiều khi Giang còn nói hẳn là chồng mùi kinh thế nhưng anh cũng chẳng ngại.

Có những hôm, vì chồng muốn gần gũi vợ nên mới đi tắm. Nhưng chồng của Giang tắm là một chuyện mà gội đầu là một chuyện khác. Theo Giang kể, không phải lần nào đi tắm thì chồng cô đã chịu khó gội đầu luôn. Ngược lại, hầu như lần đi tắm nào, chồng cũng chừa lại cái đầu và gội vào hôm khác. Giang có thắc mắc thì chồng Giang bảo ở trong văn phòng suốt, ra đường thì đội mũ nên tóc không bẩn?

Có những thời điểm, chồng bận làm kế hoạch kinh doanh, Giang để ý đến 2 tuần liền chồng Giang không tắm.

Giang than thở như mếu: “Có thời gian chồng mình làm kế hoạch kinh doanh cho sếp gấp. Anh không phải đến văn phòng mà ở nhà làm liền trong 2 tuần. 2 tuần đó, chồng chỉ biết tới ngồi ghi chép, tham khảo tài liệu làm kế hoạch. Nhưng đó cũng là 2 tuần chồng ở bẩn khủng khiếp luôn. Anh 2 tuần không tắm. Có nhiều hôm mình cứ phải đi lấy quần áo cho để thay và tống cổ vào nhà tắm kỳ cọ cho như em bé mới chịu”.

Ngoài lười tắm “thôi rồi”, chồng Giang còn là người đàn ông luộm thuộm nhất quả đất. Hễ về đến nhà, đồ đạc của chồng từ to đến nhỏ, chồng Giang cứ bạn đâu bỏ đó. Phòng làm việc, phòng khách nhà Giang lúc nào cũng ngổn ngang như bãi rác nếu như không có Nga dọn dẹp.

“Ôi nhiều khi nghĩ có khách đến nhà bất chợt thì chắc mình không còn khe nẻ nào để chui xuống mất. Đồ đạc của chồng thì cứ bạ đâu bỏ đấy, từ miếng giấy tới hoá đơn mua hàng, đến tất chân, quần chíp, anh cứ tiện chỗ nào là bỏ luôn chỗ đó, chẳng bao giờ chịu dọn dẹp hay để đúng vị trí. Có nhiều khi, lấy thức ăn rơi xuống nền nhà, anh cũng không nhặt mà kệ luôn. Đến khi mình nhìn thấy thì nó đã kho đóng dính trên nền rồi. Nói chung là kinh hãi vô cùng”, người vợ vừa kể vừa nhăn mặt khó chịu.

Với người vợ trẻ này, thật sự có chồng ở bẩn quá chán ngán. Để cứu vãn chồng ở bẩn thay đổi, giờ Giang chỉ biết mang chuyện ấy ra để dụ chồng tắm giặt và gội đầu. Ngoài ra, để bắt chồng thay quần áo hàng ngày thì Nga phải tự đi lấy quần áo bắt chồng thay.

“Nếu mình không lấy quần áo cho thay thì cả tuần anh mặc 2 bộ mất. Mà mặc xong, chồng cũng chẳng bao giờ giặt rũ hay mang ra nhà tắm mà toàn treo lên rồi lúc sau lại mặc tiếp. Vì thế, nếu thích chồng sạch sẽ, mình toàn phải tự đi lấy quần áo của chồng cho chồng thay rồi mang đi giặt. Chứ đợi chồng thay có mà đến Tết”.

Người phụ nữ này cũng đang lo, hiện cô mới chỉ có bầu nên còn chăm chút được cho chồng. Nếu vài tháng nữa, con chào đời, Giang bận bịu chăm con hơn thì không biết chồng còn ở bẩn đến kinh dị thế nào nữa. Đây là điều mà cô không dám nghĩ tới.

Phương Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI