Chồng đánh vợ xinh đẹp để bảo vệ người tình khi lộ bí mật

01/10/2016 - 14:43

PNO - Chị vợ xinh đẹp yêu cầu chồng đến "ba mặt một lời" với người phụ nữ tên Trang để làm rõ chuyện ngoại tình nhưng không ngờ lại bị đánh đập.

Chiều ngày 1/10/2016, trao đổi với Phụ nữ TP. HCM, bà Phạm Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch UBND Phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên xác nhận có biết được thông tin về vụ việc đánh ghen xảy ra tại khu vực Ngã 3 Mỏ Bạch vào cuối tháng 9/2016.

"Tôi có nghe anh em công an của phường nói chuyện nhưng không rõ những người liên quan có sống trên địa bàn hay không. Vụ việc đánh ghen đã được những người chứng kiến lấy điện thoại quay lại rồi đưa lên các trang mạng xã hội. Phía công an đang điều tra làm rõ sự vụ" - bà Hạnh nói.

Chong danh vo xinh dep de bao ve nguoi tinh khi lo bi mat
Hình ảnh vụ đánh ghen ở ngã 3 Mỏ Bạch, TP. Thái Nguyên vào ngày 27/9.

Liên quan tới vụ việc, vào ngày 29/9, một người có tên là Lê Ngọc Thạch (sống tại TP. Thái Nguyên) đã đăng một đoạn băng ghi hình dài gần 5 phút về việc đánh ghen diễn ra tại Ngã 3 Mỏ Bạch, phường Quang Trung.

Nội dung đoạn băng ghi hình cho thấy người phụ nữ mặc váy vàng có tên là Huyền Trang đã ngoại tình với chồng chị Dương (mặc váy đen). Không những thế, Trang còn lấy điện thoại gọi cho chị Dương lên tiếng thách thức, tuyên bố hai người yêu nhau và yêu cầu chị Dương không được để đồ lại căn phòng mà hai người đang nằm.

Bức xúc trước hành động của tình địch, chị Dương đã tìm gặp Trang để làm cho ra nhẽ. Tuy nhiên, lúc này Trang nói rằng mối quan hệ với chồng chị Dương chỉ là bạn bè và nói nhiều lời ngỗ ngược.

Cả hai cùng yêu cầu chồng chị Dương đến làm rõ sự tình nhưng khi người đàn ông này vừa tới, thay vì bảo vệ vợ lại quay sang bảo vệ người tính, đánh chị Dương.

Theo tìm hiểu của PV, chồng chị Dương đang làm việc tại một cơ quan nhà nước ở Thái Nguyên. Sau khi vụ việc xảy ra, người này về nhà tiếp tục gây sự với vợ và gia đình nhà vợ.

Video cảnh tình địch thách thức vợ người tình:

Vân Thi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI