Chồng đâm vợ trọng thương rồi lên rừng tự tử

23/05/2024 - 12:18

PNO - Trên đường chở vợ đi sinh nhật về nhà, người chồng bất ngờ dừng xe, lấy dao đã thủ sẵn đâm nhiều nhát rồi lên rừng uống thuốc chuột, cắt cổ tự tử.

Sáng 23/5, một lãnh đạo UBND xã Kỳ Bắc (huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến người chồng tử vong, người vợ bị thương nặng.

“Sau một ngày điều trị, người chồng đã tử vong. Còn người vợ vẫn đang điều trị, may mắn là đã qua nguy kịch” - lãnh đạo xã Kỳ Bắc nói và cho hay, nguyên nhân vụ án mạng xuất phát từ mâu thuẫn gia đình.

Ảnh minh họa
Công an điều tra vụ trọng án. Ảnh minh họa

Trước đó, khoảng 21g30 ngày 21/5, anh Hoàng Việt B. (34 tuổi, trú xã Kỳ Bắc) chở vợ là chị Nguyễn Thị Việt T. (33 tuổi) trở về nhà sau khi dự sinh nhật một người quen. Trên đường về, giữa 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, người chồng bất ngờ dùng dao đã thủ sẵn đâm liên tiếp nhiều nhát vào người vợ.

Sau khi gây án, B. điều khiển xe máy chạy lên một khu rừng cách nhà chừng 2km uống thuốc chuột, cắt vào cổ mình để tự tử.

Người vợ sau đó được người dân đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường ngay trong đêm để điều tra, truy bắt B. Người chồng này sau đó được phát hiện trên rừng và đưa vào bệnh viện cấp cứu.

“Có thể người chồng này đã có ý định tự tử từ trước nên mới thủ sẵn thuốc, dây thừng trong xe máy rồi mang theo lên rừng để tự tử” - lãnh đạo xã Kỳ Bắc nói.

Vợ chồng chị T. có hoàn cảnh gia đình không quá khó khăn. Hiện cả 2 mới có với nhau một cặp song sinh 4 tuổi.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI