Đâm vợ trọng thương, đốt nhà hàng xóm rồi lao xe xuống sông tự tử

09/06/2023 - 10:09

PNO - Sau khi đâm vợ trọng thương, đổ xăng đốt nhà hàng xóm, người đàn ông ở Nghệ An chạy xe máy lao thẳng xuống sông tự tử.

 

Sửu chạy thoát khỏi căn nhà bốc cháy sau khi châm lửa đốt - Ảnh cắt từ clip
Sửu chạy thoát khỏi căn nhà bốc cháy sau khi châm lửa đốt - Ảnh cắt từ clip

Sáng 9/6, ông Lê Đình Thông - Chủ tịch UBND xã Tràng Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An) cho biết, các cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm anh Lê Đình Sửu (45 tuổi, trú xã Tràng Sơn) mất tích trên sông Đào.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20g45 tối 8/6, sau khi đi uống rượu trở về nhà, giữa anh Sửu và vợ xảy ra mâu thuẫn với nhau. Người đàn ông này sau đó dùng dao đâm liên tiếp 6 nhát vào người vợ là chị Nguyễn Thị L. (33 tuổi).

Sau khi đâm vợ trọng thương, Sửu xách một can xăng sang nhà anh Lê Đình Đ. (47 tuổi, hàng xóm của Sửu) đổ xăng ngay giữa phòng khách rồi châm lửa đốt. Thời điểm này, vợ con anh Đ. vẫn đang ngồi chơi ở trong nhà.

Sự việc diễn ra quá nhanh, người vợ chỉ kịp hô hoán các con chạy thoát ra ngoài rồi la hét cầu cứu hàng xóm. Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã nhanh chóng tới dập lửa nên vụ hỏa hoạn nhanh chóng được khống chế.

Người dân tập trung theo dõi, tìm kiếm anh Sửu suốt đêm - Ảnh: Khánh Trung
Người dân tập trung theo dõi, tìm kiếm anh Sửu suốt đêm - Ảnh: Khánh Trung

Chị L. sau đó được đưa tới bệnh viện tuyến huyện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Do vết thương quá nặng, người phụ nữ này được chuyển vào Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cấp cứu ngay trong đêm.

Sau khi gây án, Sửu lấy xe máy chạy ra sông Đào rồi lao thẳng xuống sông. Không lâu sau đó, người dân địa phương phát hiện chiếc xe máy nằm ở mép sông, song không còn thấy Sửu đâu nên tổ chức tìm kiếm.

Lãnh đạo xã Tràng Sơn cho biết, nguyên nhân bước đầu được xác định là do Sửu gen tuông. Sau khi đi uống rượu về thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Phan Ngọc 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI