Chồng câm điếc bị vợ sát hại giữa đêm vì ghen tuông

21/11/2021 - 11:49

PNO - Nghe tiếng la hét giữa đêm, người dân địa phương chạy tới thì phát hiện người chồng câm điếc đã bị thương nặng, được đưa vào bệnh viện cấp cứu song đã tử vong.

Ngày 21/11, lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Thị Ngân (47 tuổi, trú xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn) đề điều tra về hành vi “Giết người”. 

Nạn nhân trong vụ án không ai khác chính là chồng của Ngân - anh Đinh Hữu L. (49 tuổi). Anh L. là người khuyết tật, bị câm điếc bẩm sinh.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Trước đó, rạng sáng 13/11, nhiều người dân ở xóm 1 (xã Nam Lĩnh) bị đánh thức bởi tiếng la hét phát ra từ nhà anh L. Khi họ chạy tới thì phát hiện người đàn ông này đã bị thương nặng.

Anh L. được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Người vợ cũng bị công an tạm giữ để phục vụ điều tra.

Theo người dân địa phương, Ngân từng có một đời chồng trước khi kết hôn với anh L. Hiện vợ chồng Ngân đã có 2 người con chung, trong đó có một cháu cũng bị khuyết tật.

Xóm trưởng xóm 1 (xã Nam Lĩnh) cho biết, gần đây anh L. hay ghen tuông do nghi vợ mình có quan hệ với người khác. Hơn 1 tháng trước, anh L. phát hiện sự việc, nhưng không nói được nên chỉ đập phá đồ đạc trong nhà.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI