Chồng âm thầm... 'thuốc thang'

01/09/2017 - 12:07

PNO - Gần đây, tôi phát hiện chồng tôi dùng rượu thuốc 'bổ dương', còn dặn tôi đi chợ tìm mua những món mà tôi biết là để chữa yếu sinh lý.

Gần đây, tôi phát hiện chồng tôi dùng rượu thuốc "bổ dương", còn dặn tôi đi chợ tìm mua những món mà tôi biết là để chữa yếu sinh lý. Tôi đánh giá chồng tôi không “yếu” chút nào, cũng không bệnh tật gì; chỉ là gần đây tôi không khỏe nên có phần kém nhiệt tình...

Chong am tham... 'thuoc thang'
Ảnh minh họa

T.Quỳnh (TP.HCM)

“Nội lực” thực sự của đàn ông chỉ thể hiện trên "thực địa" và bạn đời  là người cầm cân nảy mực. Đa phần các "giám khảo" đều rất công tâm, trừ một số cố tình làm khó dễ đối tác (do nhu cầu cao hoặc quá xét nét). Vì vậy, có thể nói, nếu bà đã gật đầu “duyệt” thì xem ra chuyện rất ổn. Nhưng, đã vậy thì phải giải thích thế nào việc ông âm thầm thuốc thang? 

Trước tiên, cần để mắt tới cái bụng... tham lam của đàn ông. Lắm khi chuyện trên giường không hề tệ nhưng nhiều ông vẫn muốn mình phải là "số dách". Lại có khi nghe “kẻ xấu” xúi bẫy, bị ngộ độc thông tin. Không khó tìm thấy trên sách báo và internet những câu chữ kích động “bản lĩnh đàn ông” kiểu như "nhanh hơn, mạnh hơn", kèm theo là sự thổi phồng về ham muốn và thang đánh giá về tình dục cao chót vót của phụ nữ.

Đơn cử, để quảng cáo một sản phẩm "xuân tình", nhà sản xuất thường vờ khách quan trưng ra một kết quả "nghiên cứu" kiểu như hầu hết phụ nữ thất vọng về "độ bền" của chồng, hoặc làm quá lên sự hồ hởi của phái đẹp khi được trời ban ông chồng có "công cụ" khủng ...

Chong am tham... 'thuoc thang'
Ảnh minh họa

Trước mắt, bạn có thể thử xử lý vấn đề theo hai hướng đầu, nghĩa là gắng giải tỏa hiểu lầm của chồng khi nghĩ mình đang tuột dốc. Bạn có thể nhẹ nhàng biểu hiện chút thái độ "vui ra mặt" sau cuộc ái ân hoặc “ăn tiền” hơn là mạnh miệng tung ra những lời "có cánh". Bạn có thể "tương kế tựu kế", vờ là chắc chồng tự dùng "xuân dược" đã có công hiệu để giúp chồng thêm tự tin.

Nếu liệu pháp tâm lý không cải thiện được vấn đề, bạn phải dùng biện pháp có phần khó hơn là khơi cho được nỗi niềm của chồng. Như đã nói, nếu chỉ là trục trặc nhỏ, hai người hoàn toàn có thể  giúp nhau vượt qua. Cần thiết hơn thì tìm thêm chút trợ giúp từ thầy thuốc. 

Thủ phạm thứ hai đẩy các ông "chạy đua vũ trang" chính là người đầu ấp tay gối. Dù khá bằng lòng với khả năng của chồng nhưng nhiều bà lại thể hiện sự ưng bụng không khéo léo, thậm chí cố tình đánh giá thấp vì sợ ông mắc bệnh "sao". Nhiều bà vẫn xem nhẹ công tác "thi đua khen thưởng" vì nghĩ sự cố gắng của ông là bổn phận, chẳng việc gì phải ầm ĩ. Cuối cùng có khi ông ấy bị chút vấn đề nhưng không nghiêm trọng nên có thể khỏa lấp khiến bà không nhận ra.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI