Chiêu trò của Phạm Hương không thắng nổi Lan Khuê

16/01/2016 - 14:19

PNO - Nếu chỉ dựa vào khuôn mặt xinh đẹp và những chiêu trò đánh bóng tên tuổi thì Phạm Hương không thể nào thắng được Lan Khuê.

Trở về từ 2 cuộc thi lớn là Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ, 2 cái tên Lan Khuê và Phạm Hương chưa bao giờ hết hot trên sóng truyền thông. Mọi cử chỉ, lời nói, động thái của 2 người đẹp đều được giới truyền thông đặc biệt chú ý, quan tâm. Và dường như, cái tên Phạm Hương được săn đón và dành ưu ái hơn, bởi dù thất bại trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhưng cô vẫn được gọi là Hoa hậu quốc dân.

Chieu tro cua Pham Huong khong thang noi Lan Khue
Lan Khuê chứng tỏ tài năng của mình trong mọi cuộc thi, buổi trình diễn.
Lý giải về sự thắng lợi trong thất bại của
Phạm Hương cũng là bởi cô được ekip phía sau hỗ trợ truyền thông tốt và Phạm Hương là người đẹp sử dụng những chiêu trò một cách thông minh và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, đứng trong một cuộc thi, một buổi trình diễn thực sự thì chiêu trò sẽ không bao giờ thắng nổi tài năng.

Tối qua (15/1), trong đêm thời trang "Đa sắc", 2 người đẹp Lan Khuê và Phạm Hương đều góp mặt sau scandal "cạch mặt nhau". Vốn xuất thân từ một người mẫu, có kỹ năng trình diễn catwalk tốt cùng thần thái sang trọng, vì vậy Lan Khuê đã chứng tỏ được tài năng của mình khi được chọn là người vedette trong buổi trình diễn thời trang này.

Cùng với đó, Lan Khuê, Phạm Hương, Trương Thị May, Hoàng Thùy là những người đẹp diện trên mình những bộ áo dài để đấu giá cho chương trình từ thiện. Kết quả là, chiếc áo dài của Lan Khuê đem về số tiền lớn nhất 405 triệu đồng.

Điểm lại cuộc thi Hoa hậu Thế giới, cũng bằng tài năng của mình mà không tạo ra scandal nào, Lan Khuê góp phần mang về giải thưởng World Designer Awards cho NTK Lý Quí Khánh và cô cũng lọt vào top 11 của cuộc thi này.

Chieu tro cua Pham Huong khong thang noi Lan Khue
Phạm Hương đang ngày càng bộc lộ rõ sự "yếu kém" của mình.

So sánh ngược lại với Phạm Hương, cô đã tung ra đủ các chiêu trò như tranh cho mình bằng được vị trí đẹp để chụp ảnh trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, sau khi về nước thường xuyên trổ tài ca hát... Tuy nhiên, Phạm Hương chẳng giành được ngôi vị nào trong cuộc thi này. Và cho đến hiện tại, trong buổi trình diễn thời trang, cô vẫn không thể có được vị trí quan trọng nhất - Vedette.

Phạm Hương lại càng thảm hại hơn khi chiếc áo dài cô mặc để đấu giá từ thiện lại có giá thấp nhất (208 triệu đồng) trong 4 người đẹp.

Thế mới thấy, nếu chỉ dựa vào khuôn mặt xinh đẹp và những chiêu trò đánh bóng tên tuổi thì cô không thể nào thắng được tài năng thực sự - Lan Khuê. Lan Khuê đã chứng tỏ được ngôi vị xứng đáng của mình khi cô liên tục mang về những giải thưởng, thành quả.

Vì vậy, người chúng ta cần tung hô, thần tượng và gọi bằng Hoa hậu quốc dân là Lan Khuê chứ không phải là Phạm Hương.

Nhật Minh


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI