Phạm Hương sẽ "đổi đời" sau Hoa hậu Hoàn vũ

17/12/2015 - 06:32

PNO - Phạm Hương cũng sẽ là cái tên rất đắt show sau khi về nước và nghề dự sự kiện từ lâu đã là nghề hái ra tiền của các hoa hậu Việt.

Sáng 17/12 giờ Việt Nam, đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sẽ diễn ra tại Mỹ. 80 người đẹp tới từ các quốc gia sẽ trình diễn hai phần thi bikini và trang phục dạ hội, trong đó có Phạm Hương của Việt Nam.

Đây là đêm thi vô cùng quan trọng khi điểm số của đêm thi này cùng với phần phỏng vấn của các thí sinh với ban giám khảo sẽ quyết định ai sẽ là người được lựa chọn vào Top trong đêm chung kết. Dựa trên những gì đã thể hiện, cơ hội giành cho đại diện Việt Nam là không cao.

Trên các trang mạng xã hội, một đoạn clip phỏng vấn ngắn của Phạm Hương được chia sẻ khiến không ít người thất vọng khi cùng những câu hỏi, nếu như các thí sinh khác trả lời hoa mỹ thì đại diện Việt Nam chỉ "yes" và "thanks" sau mỗi câu hỏi của phóng viên.

Pham Huong se

Trước đó, những chuyên gia hàng đầu về nhan sắc cũng nhận định điểm yếu về ngoại ngữ chính là điều cản trở Phạm Hương đi tới thành công. Không chỉ hạn chế về mặt ngoại ngữ,Phạm Hương còn nhiều yếu điểm khiến cô khó có thể tiến sâu trong cuộc thi này.

Xét về hình thể, Phạm Hương tuy được chuyên trang Missosology đánh giá là người đẹp diện bikini gợi cảm nhất nhưng thực tế cô lại nằm trong số thí sinh có vòng một "thon gọn" nhất và chiều cao cũng khá hạn chế 1.73m so với những thí sinh có chiều cao xấp xỉ 1.8m thì quả là chênh lệch.

Là người mẫu nhưng Phạm Hương không xuất hiện quá nhiều trên những sàn diễn thời trang. Trong khi đó, đối thủ của Phạm Hương có rất nhiều người là người mẫu chuyên nghiệp và ghi danh trên những sàn diễn quốc tế.

Một chuyên gia sắc đẹp cũng cho biết Phạm Hương đang khá "một màu" tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ khi chưa thực sự tạo ra được cái tôi riêng của mình cũng là một điểm hạn chế của cô trong giai đoạn quan trọng này.

Pham Huong se

Với những điểm còn hạn chế và sự xuất sắc của các đối thủ khác, Phạm Hương bị nhận định khó có cơ hội tiến sâu tại cuộc thi năm nay. Thế nhưng, giả dụ có thất bại trở về thì tương lai tươi sáng vẫn đang chờ đợi cô ở phía trước.

Trong suốt thời gian tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương luôn là cái tên được báo chí và người hâm mộ tung hô với những mỹ từ đẹp nhất. Cô cũng trở thành người đẹp rất được yêu thích và kì vọng khi tham gia cuộc thi này. Nếu cô có thất bại, không ít người sẽ đổ lỗi cho sự thiếu may mắn mà thôi.

Được săn đón và nổi đình nổi đám từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, khi về nước Phạm Hương chắc chắn sẽ là một cái tên hot. Cô cũng sẽ như nhiều người đẹp khác khi về nước sẽ có cơ hội lấn sân sang các lĩnh vực khác khi mà tên tuổi đã được nhiều người biết đến.

Không chỉ vậy, Phạm Hương cũng sẽ là cái tên rất đắt show sau khi về nước và nghề dự sự kiện từ lâu đã là nghề hái ra tiền của các hoa hậu Việt. Chính vì thế, dù có thất bại thì Phạm Hương vẫn sẽ phất to khi trở về từ đất Mỹ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI