Chia tay người tình 15 năm, ca sĩ Thanh Hà hẹn hò nhạc sĩ Phương Uyên

15/02/2022 - 15:20

PNO - Thông tin về mối quan hệ Phương Uyên và Thanh Hà gây xôn xao các diễn đàn mạng.

Cách đây ít ngày, ca sĩ Thanh Hà xác nhận chia tay vị hôn phu anh Roland Casiquin Jr. Họ có mối quan hệ tình cảm kéo dài 15 năm, đã đính hôn. Cả hai dự kiến kết hôn năm 2018 nhưng phải hoãn vì sức khoẻ mẹ anh Roland Casiquin Jr không tốt.

Ca sĩ Thanh Hà nói họ chia tay vì lý do riêng. Trước đó, trên một số diễn đàn râm ran thông tin ca sĩ Thanh Hà hẹn hò nhạc sĩ Phương Uyên. Người trong cuộc không lên tiếng. Mới đây, nhạc sĩ Phương Uyên bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp chung với ca sĩ Thanh Hà dịp Lễ Tình nhân 14/2/2022.

Ca sĩ Thanh Hà viết: “Tình yêu thật tuyệt diệu”, sau đó nhạc sĩ Phương Uyên trả lời: “Còn em thì tuyệt vời”. Đây cũng là động thái lên tiếng của họ trước tin đồn thời gian qua.

Một số đồng nghiệp như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phương Thanh, MC Quỳnh Hoa… chúc mừng nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Thanh Hà, mong họ luôn hạnh phúc bên nhau. 

Nhạc sĩ Phương Uyên đăng tải hình ảnh
Nhạc sĩ Phương Uyên đăng tải hình ảnh xác nhận hẹn hò ca sĩ Thanh Hà

Trên một số diễn đàn chuyên chia sẻ thông tin về nghệ sĩ, khán giả dành sự quan tâm đặc biệt, với nhiều hướng phản ứng trái chiều. Đông đảo khán giả gửi lời chúc phúc, ủng hộ, bênh vực họ trước những định kiến về giới: “Phụ nữ đủ trưởng thành, từng trải chỉ cần một tâm hồn đồng điệu, không phải vấn đề giới tính gì ở đây hết. Đủ bản lĩnh và đầu óc thì phụ nữ tuổi cô Hà chẳng cần nghĩ nhiều”, “Nhiều người cứ hỏi vì sao trước quen đàn ông, sau này quen phụ nữ. Các bạn có khái niệm về đa dạng giới không nhỉ. Ai cũng xứng đáng hạnh phúc”..

Số còn lại bày tỏ sự bất ngờ, hoặc phản ứng khá tiêu cực: “Thật sự khó hiểu, chuyện gì cũng có thể xảy ra”, “Tới giờ vẫn không thể tin được. Thanh Hà có người yêu dễ thương gắn bó mười mấy năm trời”, “Hai người đều quen người yêu cũ khá lâu, chia tay chưa bao lâu lại quen người mới, nghĩ cũng không khỏi chạnh lòng”…

Nhiều ý kiến phản ứng trái chiều xoay quanh chuyện tình cảm của nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Thanh Hà
Nhiều ý kiến phản ứng trái chiều xoay quanh chuyện tình cảm của nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Thanh Hà

Trước khi công khai quen nhau, ca sĩ Thanh Hà có mối tình kéo dài 15 năm với anh Roland Casiquin Jr người Philippines. Anh kém ca sĩ Thanh Hà 12 tuổi.

Họ gặp nhau trong một buổi diễn của ca sĩ Thanh Hà tại San Jose hơn 10 năm trước. Anh cảm mến khi nghe chị hát. Sau đó, Roland Casiquin Jr liên hệ với bầu show, ngỏ ý muốn song ca với Thanh Hà. Chị ra điều kiện muốn hát chung thì anh phải học được tiếng Việt. Anh chấp nhận, sau đó cùng chị song ca Dẫu có lỗi lầm.

Sự chân tình của anh dần chinh phục Thanh Hà. Ca sĩ Thanh Hà từng mang thai với Roland Casiquin Jr nhưng không may bị sảy.

Ca sĩ Thanh Hà và anh Roland Casiquin Jr trong một lần dạo chơi ở Việt Nam
Ca sĩ Thanh Hà và anh Roland Casiquin Jr trong một lần dạo chơi ở Việt Nam

Mối tình của ca sĩ Thanh Hà và anh Roland Casiquin Jr được nhiều người ngưỡng mộ. Anh Roland Casiquin Jr từng nhiều lần cầu hôn nhưng ca sĩ Thanh Hà e ngại những lần đổ vỡ trước đó nên không nhận lời. Dần dà anh chinh phục được chị.

Thanh Hà từng tâm sự vì anh Roland Casiquin Jr rất thương con riêng của chị nên chị càng yêu thương, trân trọng anh.

Trong chặng đường hơn 10 năm qua trong sự nghiệp của ca sĩ Thanh Hà, anh Roland Casiquin Jr góp sức không nhỏ. Anh sản xuất, đệm đàn cho chị mỗi lần chị biểu diễn.

Nhạc sĩ Phương Uyên khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Có thông tin chị hẹn hò với một ca sĩ nhiều năm qua, nhưng cả hai đều không lên tiếng xác nhận.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI