Chị em nô nức rủ nhau mua bánh trung thu với nhân vị có một không hai

29/08/2022 - 11:55

PNO - Còn chưa đến 2 tuần nữa là đến tết Trung thu nên không khí đã rất sôi nổi và nhộn nhịp. Chị em giới văn phòng đã nô nức rủ nhau đi săn lùng bánh trung thu vừa đậm đà hương vị truyền thống, vừa sở hữu nhân vị mới lạ và đột phá.

Năm nay, những chiếc bánh trung thu của thương hiệu KIDO’s Bakery được làm từ nguyên liệu thượng hạng của nhiều nước trên thế giới như tôm hùm Alaska, bào ngư, vi cá, cua Canada, sò điệp Nhật Bản… với những điểm cộng như kiểu dáng bắt mắt, mùi vị khác lạ đã thu hút được rất nhiều khách hàng, đặc biệt là hội chị em.

Ảnh: KIDO
Ảnh: KIDO

Tại các quầy bánh của cửa hàng F&B Chuk Tea & Coffee trong những trung tâm mua sắm lớn như Vạn Hạnh Mall nhộn nhịp trang trí và trưng bày nhiều loại bánh trung thu, thu hút lượng lớn người đến mua, nhất là thương hiệu bánh trung thu KIDO’s Bakery. “Cuối tuần cả nhà tôi đi chơi trung tâm thương mại và quyết định thử ngay hương vị bánh KIDO’s Bakery. Tôi thực sự bị thuyết phục bởi hương vị bánh nên quyết định mua thêm để về phá cỗ đêm trăng và biếu tặng họ hàng, bạn bè. Những loại xốt mỹ vị trên khắp thế giới rất cháy hàng nên phải tìm để thử ngay”, chị Nguyệt Hằng, một phụ nữ nội trợ cho biết.

Là một nhân viên văn phòng chỉ tranh thủ được buổi tối, chị Khánh Linh cũng hào hứng chia sẻ: “Hôm rồi bố mẹ tôi ở nhà xem thấy tin KIDO bán lại bánh trung thu nên mẹ đã bảo tôi kiếm chỗ mua về ăn thử ngay. Xưa nay mẹ chỉ ăn bánh của KIDO, có một thời gian không thấy bán nữa nên bà khá buồn. Nhờ có sự trở lại của KIDO mà trung thu của nhà tôi năm nay sẽ tròn đầy hơn. Tôi đã mua đủ bộ dòng bánh truyền thống có nguyên liệu thân quen với mẹ từ xưa như đậu xanh, hạt sen, khoai môn, sữa dừa… Dù chỉ đơn giản vậy thôi nhưng sau khi cắn thử miếng bánh đầu tiên thì mẹ đã xúc động và bồi hồi xác nhận hương vị vẫn vẹn nguyên dù qua bao năm tháng”.

“Do công việc bận bịu chưa có thời gian đặt bánh trung thu, rất may được các chị đồng nghiệp kéo xuống cửa hàng gần cơ quan để mua bánh trung thu KIDO’s Bakery. Sau khi thử hết các hương vị, tôi đã đặt ngay 1 hộp với 4 nhân xốt thơm ngon, giúp gia đình có thể dạo một vòng “food tour” trên thế giới chỉ trong những chiếc bánh trung thu đủ mỹ vị của thương hiệu KIDO’s Bakery”, chị Tuyết Mai - Quản lý của một công ty du học hàng đầu Việt Nam cho biết.

Chị Hạ My (36 tuổi), phụ huynh bé Quỳnh Anh đang sinh sống tại quận 8 chia sẻ: “Tôi từng là một fan trung thành của KIDO từ nhiều năm trước. Được tin KIDO quay trở lại trong mùa Trung thu năm nay, tôi đã chạy ra tiệm tạp hóa gần nhà mua ngay một hộp để xem hương vị có như xưa không. Hương vị vẫn thơm, ngon như trước, thậm chí có phần nhỉnh hơn bởi sự cân bằng vị ngọt trong bánh. Đặc biệt còn có thêm nhiều mỹ vị từ khắp nơi trên thế giới. Tôi quyết định mua 20 hộp làm quà gửi tặng cho ông bà hai bên nội, ngoại, cùng với các thầy cô chủ nhiệm lớp của bé Quỳnh Anh trong ngày khai giảng năm học mới”.

Theo chia sẻ của một nhân viên bán hàng tại Chuk Tea & Coffee và một số đại lý phân phối bánh thì sức mua ngày cận Trung thu tăng, cửa hàng luôn nhập hàng liên tục để kịp cung ứng cho hôm sau. Bánh trung thu KIDO’s Bakery hương vị thanh ngọt nên thu hút khá nhiều chị em yêu thích đến mua. Màu sắc hộp bánh trung thu KIDO’s Bakery mùa này đem đến sự tinh tế và hiện đại như đỏ sang trọng, xanh tinh tế và cam thời thượng, góp phần thêm ý nghĩa cùng những lời chúc tốt đẹp đến các đối tác khó tính của công ty.

Cũng nhờ sự quay trở lại của KIDO mà không khí lễ hội Trung thu đang ngày càng nhộn nhịp và đầy màu sắc. Mùa trăng năm nay sẽ càng thêm ý nghĩa và tròn đầy, cũng như được nâng cấp lên một tầm cao mới nhưng vẫn giữ được những ý nghĩa truyền thống và bản sắc vốn có với bánh trung thu KIDO’s Bakery. 

Dưới đây là một số hình ảnh người tiêu dùng háo hức chọn lựa mua bánh trung thu KIDO’s Bakery tại cửa hàng Chuk Tea & Coffee và các điểm bán của KIDO:

Ảnh: KIDO
Ảnh: KIDO

Bích Hà

Nguồn: KIDO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI