Cha bị con trai sát hại trong đêm

14/05/2016 - 08:31

PNO - Tức giận vì bị đánh, đứa con có biểu hiện tâm thần đã dùng dao đâm chết cha mình .

Chiều ngày 12/5, nguồn tin từ Phòng PC45 – Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị này đang phối hợp cùng công an huyện Ia Grai điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Kpuih Uân (SN 1976, trú làng Bang, xã Ia Chía, huyện Ia Grai, Gia Lai).

Thông tin ban đầu cho biết, nghi phạm được xác định là Rơ Mal Nho (SN 1999, con trai của ông Uân).

Cha bi con trai sat hai trong dem
Rơ Mal Nho tại cơ quan chức năng.

Trước đó, khoảng 1h30 sáng cùng ngày, trong lúc ông Uân đang ngủ, Rơ Mal Nho cầm con dao dài khoảng 55cm đi vào giường ngủ, đâm một nhát vào vùng bụng khiến ông Uân tỉnh giấc và hô hoáng.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân địa phương có mặt đưa ông Uân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, ông Uân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Sau khi sự việc xảy ra, Đồn biên phòng 719 (Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Gia Lai) cùng Công an xã Ia Chía đã có mặt tại hiện trường và bắt giữ Nho, thu giữ con dao là hung khí gây án. Đồng thời phối hợp cùng công an huyện Ia Grai tiến hành bảo vệ hiện trường và ghi nhận thông tin vụ việc.

Đến sáng cùng ngày lực lượng thuộc phòng PC45 cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Gia Lai đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi ông Kpuih Uân và xác định, nguyên nhân gây ra cái chết cho ông này là do bị dao nhọn đâm vào bụng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là giữa hai cha con xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, ông Uân đã tát một cái vào mặt Nho nên nam thanh niên này nhân lúc cha ngủ đã ra tay trả đũa.

Theo những người dân ở khu vực, Rơ Mal Nho thường có biểu hiện của bệnh tâm thần và thường xuyên đập phá đồ đạc trong nhà.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.

  • Thuận Phong
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI