Celine Dion gầy trơ xương: Đến bao giờ mới quên người chồng quá cố?

03/07/2019 - 14:32

PNO - Hình ảnh Celine Dion gầy trơ xương khoe dáng tại đường phố Paris khiến nhiều người lo lắng. 3 năm sau ngày chồng mất, liệu người đẹp còn sụt cân đến bao giờ?

Celine Dion và người chồng quá cố Rene Angelil (kiêm quản lý của cô) có 30 năm sống cùng nhau trên danh nghĩa vợ chồng. Trước khi đem lòng yêu người đàn ông lớn hơn mình 20 tuổi, trải qua 2 đời vợ và có 3 đứa con riêng, Celine Dion khi đó vẫn còn là cô gái 19 tuổi đang trên đà phát triển sự nghiệp. 

Ngày đó, Celine Dion không nghĩ nhiều về khoảng cách tuổi tác, càng không sợ kết hôn sớm sẽ tiêu tùng sự nghiệp, chỉ đơn giản, Rene Angelil là người phát hiện tài năng của cô khi Celine Dion chỉ mới 12 tuổi. Qua 7 năm, sự tin tưởng ban đầu của Rene Angelil dành cho Celine vẫn nguyên vẹn đến nỗi vị hôn phu bán nhà để đầu tư sự nghiệp cho người yêu thì chẳng có nỗi lo nào khiến cô không nghĩ về bến đỗ hôn nhân sớm nhất có thể.

Celine Dion gay tro xuong: Den bao gio moi quen nguoi chong qua co?
Celine Dion dù gầy gò vẫn thời trang với nhiều lựa chọn trang phục đẹp mắt

Sự nghiệp của Celine càng thành công, càng được nhiều người biết đến thì phía sau cô, Rene Angelil càng lo vợ mình gặp cám dỗ. Hơn cả vai trò một người quản lý, người chồng, Rene Angelil thừa biết ở độ tuổi đương thì, với tài năng và sắc vóc đó, Celine Dion thừa yếu tố để cưa đổ trái tim của bất cứ chàng trai nào, ít nhất là tài năng hơn, phong độ và giàu có hơn mình.

Celine Dion gay tro xuong: Den bao gio moi quen nguoi chong qua co?
So với hình ảnh ngày còn chồng bên cạnh, Celine Dion hiện gầy đi trông thấy

Nhưng điều Rene Angelil có được là sự tin yêu và trái tim của Celine Dion. Cô một lòng hướng về gia đình, tạm dừng nhiều năm và nhiều lần trong suốt sự nghiệp khi Rene Angelil mắc bạo bệnh. Celine Dion sinh cho chồng 3 đứa con và lặng lẽ chăm sóc chúng khi ông qua đời, năm 2016.

Celine Dion gay tro xuong: Den bao gio moi quen nguoi chong qua co?
Khoác lên mình những bộ cánh độc đáo nhưng Celine Dion không khỏi khiến người xem xót xa vì hình thể quá gầy của cô.

Ba năm sau ngày chồng mất, từ một Celine Dion có da có thịt, rạng rỡ dưới ánh đèn sân khấu, cô trở nên gầy gò, kém sắc tại các sự kiện. Khoảng thời gian tạm gác sự nghiệp để chăm sóc chồng cho đến ngày chia tay Rene Angelil yêu dấu, Celine Dion quên mất cô từng lộng lẫy, quyến rũ như thế nào tại các sự kiện mỗi lần xuất hiện.

Celine Dion gay tro xuong: Den bao gio moi quen nguoi chong qua co?
Vì quá ốm, vùng cổ của nữ ca sĩ để lộ gân xanh, cánh tay gầy trơ xương

Nhiều tờ báo ngày đó cho rằng mất mát quá lớn khiến Celine Dion suy sụp và dù nữ ca sĩ không muốn giảm cân, số cân nặng cứ liên tục rớt không phanh. Cho đến những hình ảnh mới nhất xuất hiện trong tuần qua, Celine Dion không khỏi khiến người hâm mộ xót xa. Cô vẫn đẹp, vẫn thời trang với những bộ cánh độc lạ nhưng ai đó làm ơn bằng cách nào đó đừng để Celine Dion gầy gò thêm nữa.

Celine Dion gay tro xuong: Den bao gio moi quen nguoi chong qua co?
Celine Dion không muốn nhiều người nói về hình thể gầy gò của mình với lý do từ sự ra đi của người chồng quá cố.

Celine Dion từng cáu với những người phàn nàn về cân nặng của cô: “Tôi không muốn bình luận. Nếu các bạn thích thì tốt còn nếu các bạn không thích thì đừng chụp hình, đừng quan tâm”.

Nữ ca sĩ không muốn nhắc đến sự ra đi của chồng là nguyên nhân khiến cô trở nên gầy gò như hiện tại. Đó là vì công việc, Celine Dion nói thế. Nữ ca sĩ tham gia các hoạt động nghệ thuật nhiều hơn từ sau ngày chồng mất. Cô cho biết thời trang là niềm vui níu kéo tâm trạng hiện nay và những đứa con là động lực để cô cố gắng.

Celine Dion gay tro xuong: Den bao gio moi quen nguoi chong qua co?
Celine Dion bên cạnh 3 người con của mình. Đây là động lực sống đối với nữ ca sĩ hiện tại.

“Anh ấy đã được yên nghỉ và sẽ luôn ở trong trái tim tôi. Tôi vẫn thấy anh ấy mỗi ngày qua hình ảnh những đứa con của mình. Anh ấy đã cho tôi nhiều sức mạnh qua năm tháng để tôi có thể khám phá cuộc sống. Giờ đây, tôi có thể sải rộng đôi cánh của mình”, Celine Dion chia sẻ về chồng trong lần tưởng niệm 3 năm ngày mất vào tháng 1/2019.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI