Cậu bé 7 tuổi trèo tường như Người Nhện

11/09/2020 - 15:00

PNO - Một cậu bé 7 tuổi đã được mệnh danh là “Người Nhện ngoài đời thực” sau khi trèo lên một bức tường cao 3m ở Ấn Độ.

Một đoạn phim được quay tại Kanpur ở bang Uttar Pradesh cho thấy Yasharth Singh đã dễ dàng leo lên bức tường cao trong nhà mà không cần đến sự hỗ trợ của dây hoặc bất kỳ thiết bị an toàn nào.

Cậu học sinh tiểu học này thậm chí còn tự tin rời tay khỏi tường khi lên đến đỉnh, chắp tay làm động tác namaste và đan hai lòng bàn tay vào nhau trước khi từ từ quay trở lại mặt đất.

 

Yasharth Singh đã dễ dàng leo lên bức tường cao trong nhà

"Tôi từng xem một bộ phim Người Nhện và thực sự muốn có thể leo tường giống như anh ấy. Mặc dù đã rất cố gắng thế nhưng tôi ngã khá đau trong lần đầu. Tôi tiếp tục luyện tập và sau cùng đã thành công. Tôi ngay lập tức gọi cho anh trai và sau đó là bố mẹ", Yasharth Singh nói.

"Mọi người đều bị sốc, họ yêu cầu tôi không được leo lên nữa nếu không tôi có thể bị ngã và bị thương, nhưng tôi đã thuyết phục họ rằng tôi có thể làm nhiều lần", cậu bé nói thêm.

Yasharth Singh khẳng định mình không cần mặc đồ an toàn khi thực hiện pha nguy hiểm do không hề sợ độ cao. Tuy nhiên, bí quyết là phải cực kỳ cẩn thận, chậm rãi để tránh bị thương.

“Tôi chỉ nhìn lên, không nhìn xuống. Và nếu tôi cảm thấy muốn ngã, tôi sẽ cẩn thận nhảy xuống để không làm tổn thương bản thân”, cậu bé cho hay.

Sự hứng thú đột ngột của người dân xung quanh dành cho Yasharth Singh đã khiến bố mẹ của cậu ngạc nhiên. “Một ngày nọ, thằng bé đang trèo tường và gọi cho chúng tôi. Kể từ đó, nó đã tập luyện nhiều lần và thành công. Giờ đây, nó trèo lên trèo xuống miết”, mẹ Yasharth Singh chia sẻ.

Mai Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI