Cát Tường: 18 năm mới biết đến họp fan

12/10/2014 - 03:17

PNO - PNO - 18 năm làm diễn viên, trong đó có 5 năm là ca sỹ chuyên nghiệp nhưng Cát Tường chưa bao giờ nghĩ tới việc họp mặt người hâm mộ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cat Tuong: 18 nam moi biet den hop fan

Thế nhưng vào một ngày tháng 9/2014, vài người bạn thân gợi ý Cát Tường nên tổ chức một buổi họp mặt khán giả. Thấy ý tưởng cũng hay, cô Yến của phim Đồng tiền xương máu nổi tiếng từ hơn 10 năm trước đã làm thử một buổi họp fan vào tối 11/10.

Thật bất ngờ, lượng khán giả đăng ký tham gia đông ngoài dự kiến làm Cát Tường vừa vui sướng vừa bối rối. Trong số đó có nhiều bạn đến từ các tỉnh xa như Vũng Tàu, Bến Tre và Tây Ninh.

Không có sự ồn ào náo nhiệt như các buổi họp fan khác, đêm giao lưu giữa Cát Tường và người hâm mộ diễn ra trong một không khí ấm áp, nhẹ nhàng và gần gũi. Chị đã tiết lộ nhiều điều thú vị về cuộc sống, hôn nhân và sự nghiệp.

Đặc biệt, Cát Tường đã hát 5 ca khúc nhạc tiền chiến nổi tiếng. Dù trước đó bị cảm nặng, nhưng với tình cảm nhiệt thành của mọi người, tiếng hát của Cát Tường vẫn bay bổng và hòa quyện với tiếng đàn guitar lãng mạn. Sau khi thưởng thức trực tiếp giọng hát mạnh mẽ, say đắm và nồng nàn của chị, nhiều khán giả khuyên Cát Tường hãy trở lại với nghề ca sĩ.

Cat Tuong: 18 nam moi biet den hop fan

Lời động viên khiến Cát Tường bồi hồi và nghĩ đến kế hoạch tổ chức một show ca nhạc dành tặng cho những ai từng yêu thích tiếng hát của mình. Xa hơn, chị hứa là sẽ trở lại với nghiệp ca hát dưới hình thức mở một phòng trà hát với nhau. Ở đó, hằng đêm sau một ngày làm việc mệt mỏi, Cát Tường sẽ thả hồn mình vào những giai điệu trữ tình của âm nhạc. Còn hiện tại, chị cho biết đang tập trung vào phim ảnh và đang thử sức mình trong lĩnh vực MC gameshow truyền hình.

Buổi giao lưu kết thúc trong cảm giác lưu luyến. Cát Tường cho biết đây là lần đầu tiên một diễn viên điện ảnh của Việt Nam tổ chức họp fan và thành công đầy bất ngờ. Chị dự định năm tới sẽ tổ chức buổi họp fan với quy mô lớn hơn.

HUY NGUYỄN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI