Cặp đôi mạo hiểm đu mình trên gờ đá

01/07/2015 - 09:05

PNO - PN - Trong khi nhiều khách du lịch chọn bãi biển là nơi vui chơi khi đến Rio de Janeiro (Brazil), một cặp đôi lại mạo hiểm tính mạng đu mình trên vách đá cheo leo.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cap doi mao hiem du minh tren go da

Chỉ có sức mạnh và lòng dũng cảm giữ bộ đôi này an toàn ở trên đỉnh của gờ đá tại Tijuca Forest gần Rio de Janeiro.

Cap doi mao hiem du minh tren go da

Không hề có đồ bảo hộ, cặp đôi mạo hiểm tính mạng để có được những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên bờ biển Địa Trung Hải.

Cap doi mao hiem du minh tren go da

Cap doi mao hiem du minh tren go da

Leonardo Edson Pereira, 23 tuổi, và bạn gái Victoria Medeiros Nader, 18 tuổi, đã rất can đảm khi họ treo mình bên gờ đá Pedra de Gavea cao 844m của Brazil trong một loạt ảnh ngoạn mục.

Họ treo mình lủng lẳng, bám bằng tay và mạo hiểm mạng sống mà không hề có đồ bảo hộ. Trên nền bức tranh biển xanh thẳm và thành phố mang tính biểu tượng Rio, Leonardo chỉ bận quần short và Victoria trong bộ bikini màu hồng.

“Tôi thích sống mạo hiểm! Tôi biết mọi người nghĩ rằng điều đó là nguy hiểm và điên rồ nhưng nó làm cho tôi cảm thấy mình đang sống thực sự,” Leonardo nói.

“Gờ đá khá cao và tôi chỉ treo mình bằng cách sử dụng sức mạnh cánh tay. Tôi phải tin tưởng vào bản thân mình để không rơi.”

Đây không phải là lần đầu tiên Leonardo leo lên Pedra de Gavea, sườn đá bên bờ Đại Tây Dương rộng lớn.

Cap doi mao hiem du minh tren go da

Cặp đôi chụp ảnh selfie trên đỉnh núi cao 884m thuộc vách đá cánh buồm Pedra de Gavea.

Cap doi mao hiem du minh tren go da

“Lần đầu tiên làm điều đó tôi đã thực sự sợ hãi. Tôi không dám trèo ra mà chỉ ngồi trên tảng đá. Lần thứ hai tôi đã thoải mái hơn và treo mình trên mép. Nhưng một lần tôi đã bị đá cắt vào cánh tay và phải xoay sở để leo lên. Đó là lần duy nhất tôi đã lo lắng,” anh nhớ lại.

Pedra da Gavea là vách núi đầu tiên ở Brazil có tên trong tiếng Bồ Đào Nha, cụm từ này nghĩa là “dãy núi cánh buồm”.

Đoàn thuỷ thủ trong một cuộc thám hiểm dẫn đầu bởi Captain Gaspar de Lemos vào năm 1501 tin rằng vách đá trông giống như những cánh buồm của một con tàu. Họ cũng đặt tên nơi này là Vịnh Rio de Janeiro, tên gọi đó sau này đã trở thành tên của thành phố, còn khu vịnh thì được đổi thành Guanabara.

TẤN VĨ
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI