Cảnh sát giao thông bị tài xế xe tải đấm liên tiếp vào mặt

20/12/2017 - 16:05

PNO - Xe bị lật, tài xế Nguyễn Minh Việt buông lời tục tĩu, chửi bới cảnh sát giao thông và đấm liên tiếp vào mặt làm chiến sĩ này bị thương.

Ngày 20/12, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã mời tài xế Nguyễn Minh Việt (30 tuổi, trú huyện Định Quán, Đồng Nai) để điều tra về việc anh này hành hung một cảnh sát giao thông.

Canh sat giao thong bi tai xe xe tai dam lien tiep vao mat
Tài xế đánh cảnh sát

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, Việt lái xe tải chở cá lưu thông trên quốc lộ 1 hướng từ Trảng Bom về Biên Hòa (Đồng Nai). Khi đến khu vực thuộc xã Hố Nai 3 (huyện Trảng Bom) thì xe của Việt bị tổ tuần tra của Phòng CSGT Công an Đồng Nai ra hiệu lệnh dừng để kiểm tra.

Cho rằng xe quá tải, cảnh sát giao thông đề nghị Việt lái xe đi kiểm tra tải trọng. Lúc này, đại úy Lê Thanh Tài lên cabin để cùng tài xế đưa xe đến trạm cân. Khi xe đến đoạn đường thuộc phường Tân Biên (TP Biên Hòa) thì ô tô lao vào lề và lật nghiêng xuống đường.

Lúc này, tài xế và cảnh sát Tài đều bị thương nhẹ. Khi chui ra từ cabin, tài xế Việt cho rằng xe lật là do cảnh sát tác động nên đã vung tay đánh liên tiếp vào mặt chiến sĩ này. Lúc này, cán bộ CSGT cố ngăn cản và khuyên can nhưng tài xế vẫn hành hung.

Nhận tin báo, lực lượng công an và cảnh sát giao thông đã đến can thiệp, đưa tài xế Việt về trụ sở Công an TP Biên Hòa làm việc.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI