Cảnh canh phòng nghiêm ngặt tại 2 khu cách ly lớn của Hà Nội

01/05/2021 - 14:56

PNO - Hai khách sạn InterContinental HaNoi Westlake (Tây Hồ) và Lakeside (Ba Đình) đã trở thành 2 điểm cách ly tập trung lớn. Công tác kiểm dịch ở đây được diễn ra nghiêm ngặt.

 

4

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, khách sạn InterContinental HaNoi Westlake (Tây Hồ) và Lakeside (Ba Đình) đã trở thành khu cách ly lớn của Hà Nội với công tác kiểm dịch nghiêm ngặt.

 

5

Khách sạn InterContinental HaNoi Westlake đã có 1.027 người cách ly tập trung; 975 người là chuyên gia nước ngoài và gia đình. Hiện có 18 trường hợp cách ly ở đây và chưa có trường hợp nào dương tính. 

 

6
Phó chủ tịch UBND TP. Hà Nội Chử Xuân Dũng đi kiểm tra công tác phòng dịch tại khách sạn InterContinental sáng 1/5, các quy trình từ đón đến thực hiện cách ly đều thực hiện theo đúng chuẩn của Bộ Y tế.a
7
Khách sạn bố trí 87 lái xe được tập huấn kỹ càng chỉ chuyên phục vụ đưa đón người cách ly. 
1
Cùng với đó, tại khách sạn Lakeside (quận Ba Đình) đã có các chốt, biển cảnh báo khu vực cách ly, lực lượng công an, bảo vệ dân phố ứng trực thường xuyên.
2
Đại diện khách sạn Lakeside cho biết, hiện có 63 người cách ly tại đây. Quy trình phục vụ cách ly theo đúng quy định của Bộ Y tế; khu vực cách ly được khử khuẩn 3 lần/ngày.
3
Sở Y tế Hà Nội cho biết, ngoài 2 khách sạn trên, Hà Nội còn có 19 khách sạn được phép cách ly tập trung và 1 nơi cách ly tổ bay. Đến nay đã có 43.120 người hoàn thành cách ly tập trung tại các cơ sở này. Trung bình mỗi ngày Hà Nội có 2.000 người cách ly tập trung tại các khách sạn.
8
Trong sáng nghỉ lễ đầu tiên, lực lượng chức năng đã ra quân hướng dẫn, phân luồng giao thông để không xảy ra ùn tắc, tránh tập trung đông người.
9
Công viên Thủ Lệ vẫn mở cửa đón khách tham quan nhưng tất cả đều được hướng dẫn thực hiện khử khuẩn và đeo khẩu trang theo quy định phòng chống dịch COVID-19.

Bảo Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI