Cán bộ xã bị bắt quả tang khi quan hệ bất chính với phụ nữ: Vừa được làm cán bộ

26/11/2016 - 08:58

PNO - Thông tin về vấn đề này, vị Nguyên chủ tịch xã Vĩnh Thành cho biết: "Ông Quyền mới lên làm cán bộ xã trong thời gian qua".

Thông tin vụ cán bộ xã bị bắt quả tang khi quan hệ bất chính với phụ nữ, cán bộ bị đình chỉ và mới đi làm lại gây bức xúc dư luận. Theo đó, sự việc xảy ra tại thôn Liêm Công Phường, xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị. Vị cán bộ xã có quan hệ bất chính với vợ người khác là Ngô Quang Quyền. Hiện ông là xã đội trưởng, thường vụ Đảng ủy xã, thường trực UBND xã, ủy viên HĐND xã Vĩnh Thành.

Thông tin về vấn đề này, vị Nguyên chủ tịch xã Vĩnh Thành cho biết: "Ông Quyền mới lên làm cán bộ xã trong thời gian qua".

Can bo xa bi bat qua tang khi quan he bat chinh voi phu nu: Vua duoc lam can bo
Lá đơn tố cáo của anh Lê Quang Huấn gửi các cơ quan chức năng (Ảnh VTC).

Được biết, sáng 14/10, anh Lê Quang Huấn (SN 1980) cùng với bố là ông Lê Quang Su và em trai theo dõi ông Ngô Quang Quyền và phát hiện ông này đang đi với chị Nguyễn Thị L. (SN 1982 – vợ anh Huấn) vào một nhà nghỉ ở thị trấn Cửa Tùng (huyện Vĩnh Linh).

Khoảng 9h cùng ngày, anh Huấn mở cửa phòng nhà nghỉ ở tầng 2 thì phát hiện ông Quyền đang ôm vợ mình trên giường. "Chúng tôi chụp ảnh, quay phim sự việc và thu giữ quần áo để làm bằng chứng. Ông Quyền hốt hoảng quỳ lạy xin tha thứ và xin lại quần áo để mặc. Chúng tôi nể tình nên cho lại quần áo. Ông Quyền mặc xong thì chạy thục mạng ra khỏi phòng, nhảy qua hàng rào bỏ trốn, để lại xe máy và điện thoại", anh Huấn kể lại.

Anh Huấn cho biết cảm thấy đau khổ vì ông Quyền lợi dụng chức vụ có quan hệ bất chính với vợ.

"Chúng tôi đang làm thủ tục ly dị. Hai đứa con giờ sống khổ sở vì mỗi đứa mỗi nơi. Bản thân đi ra ngoài rất xấu hổ vì mọi người bàn tán. Thời gian qua, tôi rất suy sụp, bỏ bê công việc làm thợ xây nên không có thu nhập. Vợ tôi đã sai mà còn thách thức, không hề ăn năn hối cải".

Trước thông tin này, ông Lê Đức Kiêm – Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thành cho biết: "Xã cũng có nắm bắt thông tin qua dư luận về việc ông Quyền có quan hệ bất chính với phụ nữ. Sau vụ việc, ông Quyền đã bị UBND huyện đình chỉ công tác 15 ngày và mới đi làm lại được 2 – 3 ngày".

Được biết, chiều 22/11, Ban Thường vụ Đảng ủy xã Vĩnh Thành có họp lấy phiếu về việc xử lý kỷ luật đối với ông Quyền, tuy nhiên, kết thúc buổi họp xã Vĩnh Thành vẫn chưa thống nhất hình thức kỷ luật đối với xã đội trưởng Ngô Quang Quyền.

Phương Thanh (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI