Ca sĩ Trần Thu Hà tiết lộ mắc bệnh Alzheimer

15/12/2019 - 09:30

PNO - Trong đêm nhạc "Spark Live Concert: So Hyang in Vietnam" diễn ra vào tối 14/12, Hà Trần khiến khán giả đắm chìm trong không gian sâu lắng với phong cách Jazz đã trở thành thương hiệu của nữ ca sĩ.

Ca sĩ Trần Thu Hà chia sẻ về những kỷ niệm gắn bó cùng sân khấu Lan Anh, nơi là địa điểm tổ chức thường niên của Làn sóng xanh, giải thưởng mà cô luôn góp mặt trong top 10 nghệ sĩ được yêu thích nhất cho đến năm 2004 đi định cư ở nước ngoài và ít có dịp tái ngộ khán giả.

Nữ ca sĩ còn cho biết cô rất vui vì có nhiều lớp đàn em, nghệ sĩ trẻ kế cận đầy tài năng, cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà.

Ca si Tran Thu Ha tiet lo mac benh Alzheimer
Ca sĩ Trần Thu Hà tình cảm trong từng câu hát.

Cũng trong chương trình, lần đầu tiên Hà Trần tiết lộ bản thân mắc căn bệnh mất trí nhớ, khiến công chúng không khỏi kinh ngạc: “Nhiều người bảo Hà hát hay thật nhưng Hà lại bị bệnh Alzheimer, rất hay nhớ nhớ quên quên. Giống như hồi đầu Hà phải hát ca khúc Mùa hè đẹp nhất rồi mới đến bài Thu cạn nhưng lại quên mất”.

Xuất hiện với bộ cánh lộng lẫy, nữ ca sĩ đưa khán giả chìm đắm vào những giai điệu Jazz bằng giọng hát tình cảm, cao vút của mình. Hà Trần phân trần, nhiều người cho rằng cô có gu thời trang ăn mặc khác người, diêm dúa nhưng theo bà mẹ một con này, nếu mặc những bộ cánh khi cô biểu diễn ra đường thì không phù hợp nhưng trên sân khấu thì hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Ca si Tran Thu Ha tiet lo mac benh Alzheimer
Khánh Hà, Trần Thu Hà và Hồ Ngọc Hà lần đầu đứng chung trên một sân khấu.

Ngoài 2 nhạc phẩm khoe giọng hát đẹp, Hà Trần còn gây bất ngờ khi lần đầu tiên kết hợp cùng Hồ Ngọc Hà và ca sĩ Khánh Hà khiến người xem phấn khích. Đây là lần hiếm hoi công chúng được chứng kiến khoảnh khắc 3 thế hệ ca sĩ đứng chung trên cùng sân khấu.

Dù chênh lệch về tuổi tác cũng như dòng nhạc theo đuổi, thế nhưng 3 giọng hát đã minh chứng âm nhạc hoàn toàn không có rào cản hay giới hạn, tạo nên chất xúc tác để đưa tiết mục trở thành một trong những điểm sáng của chương trình.

Ca si Tran Thu Ha tiet lo mac benh Alzheimer
Danh ca Tuấn Ngọc và Khánh Hà khiến khán giả bồi hồi, xúc động.

Trong đêm nhạc, Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Hồ Ngọc Hà… và nữ diva xứ Hàn - So Hyang bùng nổ khán đài khi thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của họ.

Sở hữu kĩ năng thanh nhạc đỉnh cao, So Hyang khiến khán giả vỡ òa với những màn lên tông, chuyển giọng giả thanh đáng ngưỡng mộ trong Lean on me, You raise me up, Lean on me...

Ca si Tran Thu Ha tiet lo mac benh Alzheimer
Nữ ca sĩ So Hyang thân thiện, giao lưu cùng khán giả.

Diva hàng đầu Hàn Quốc không kìm được xúc động khi chứng kiến tình cảm lớn lao của khán giả dành cho mình. Nói trong nghẹn ngào, cô bày tỏ những lời chúc tốt lành với mong muốn mọi người đều bình an, hạnh phúc trong những ngày Giáng sinh và năm mới cận kề.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI