Ca sĩ Hồng Ngọc: 'Lam Trường là ca sĩ đi lên bằng thực lực'

09/06/2018 - 10:00

PNO - Nữ ca sĩ nói cô rất vui khi nhìn thấy Lam Trường vẫn được công chúng yêu mến đến hôm nay, đồng thời cho biết anh là một nghệ sĩ có tâm, có tài nên xứng đáng có được vị trí như hiện tại.

Trở về Việt Nam để tham dự buổi ra mắt và ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của Lam Trường, ca sĩ Hồng Ngọc đã dành tặng người đồng nghiệp thân thiết nhiều nhận xét "có cánh". Trong sự nghiệp âm nhạc, Lam Trường từng song ca cùng Hồng Ngọc nhiều ca khúc nổi tiếng như Em về tinh khôi, Đêm cô đơn...

Ca si Hong Ngoc: 'Lam Truong la ca si di len bang thuc luc'

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã từ Mỹ bay về để chúc mừng Lam Trường ra mắt dự án mới

Hồng Ngọc cho biết suy nghĩ của cô về Lam Trường suốt mấy mươi năm quen biết cũng như gắn bó cùng anh trong âm nhạc: "Lam Trường là một người có bản tính hiền lành, sống giản dị và chân phương. Trong sự nghiệp ca hát, Lam Trường là ca sĩ đi lên bằng chính thực lực của mình, anh không chiêu trò hay scandal mà lúc nào cũng dốc hết sức cống hiến cho khán giả. Vì vậy, tôi rất vui và hạnh phúc khi nhìn thấy Lam Trường vẫn được công chúng đón nhận, yêu mến đến hôm nay. Lam Trường là một nghệ sĩ có tâm, có tài nên anh xứng đáng có được vị trí như hiện tại". 

Sau chuỗi ngày hoạt động nghệ thuật khá im ắng và dành nhiều thời gian cho gia đình, Lam Trường cho biết anh rất háo hức và nóng lòng bắt tay vào những dự án mới để phục vụ khán giả.

Ca si Hong Ngoc: 'Lam Truong la ca si di len bang thuc luc'
 

Dù không công bố cụ thể chi phí nhưng Lam Trường cho biết dự án Lam Trường 9P.M live sẽ ra mắt công chúng mỗi tuần một lần với một ca khúc được lựa chọn. Đồng thời, nam ca sĩ họ Tiêu khẳng định anh sẽ thực hiện MV cho mỗi ca khúc mới ở một đất nước khác nhau và kỳ vọng sẽ đưa âm nhạc của mình đi khắp thế giới. 

"Đối với tôi, việc bỏ một vài tỷ làm chương trình không phải là điều quan trọng và giá trị đạt được cũng không phải là những con số, mà đó là tình cảm của khán giả dành cho tôi, điều này mới quan trọng hơn. Biết đâu sau dự án này tôi đi hát kiếm tiền và thu lại con số còn hơn thế nữa. Tôi nghĩ là mình thực hiện dự án nào thì phải tâm huyết và trân trọng nó, phải luôn ở tâm thế làm tốt thật tốt", Lam Trường bày tỏ. 

Tuy nhiên, dự án âm nhạc mới của Lam Trường được cho là có màu sắc ý tưởng khá trùng hợp với chương trình mà Hà Anh Tuấn từng thực hiện. 

"Tôi nghĩ Hà Anh Tuấn thành công là vì cậu ấy có cách hát riêng, cũng truyền tải được tình cảm cùng sự đối đáp thông minh. Mỗi người ca sĩ sẽ có một nét riêng, với tôi thì tôi vẫn trân trọng khán giả và hát những ca khúc mà mình yêu thích. Tôi tin là khán giả sẽ cảm thấy được cái tâm của tôi khi xem chương trình này", Lam Trường chia sẻ về nhận định đó.

Clip Hồng Ngọc chia sẻ về Lam Trường tại buổi họp báo: 

 

Chương trình Lam Trường 9P.M live chính thức ra mắt công chúng vào lúc 21h ngày hôm qua, 8/6 trên kênh YouTube của Lam Trường. 

Quang Hùng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI