Ca sĩ Hiền Thục 'soi' nhẫn kim cương của Lệ Quyên trên sân khấu

02/09/2017 - 07:30

PNO - Trong bộ sưu tập nhẫn kim cương và hàng hiệu của ca sĩ Lệ Quyên, Hiền Thục để ý đến một chiếc có viên kim cương lớn. Chính vì vậy, khi thí sinh mang chiếc nhẫn giả, Hiền Thục nhận ra ngay.

Lệ Quyên nổi tiếng là ca sĩ sở hữu nhiều hàng hiệu và có sở thích sưu tầm nhẫn kim cương. Chỉ tính riêng mẫu túi Hermes Birkin và Hermes Kelly, Lệ Quyên mang về tủ đồ của mình hơn 10 chiếc, còn nhẫn kim cương nữ ca sĩ sở hữu vài chiếc đắt giá bậc nhất.

Ca si Hien Thuc 'soi' nhan kim cuong cua Le Quyen tren san khau
Hình ảnh chiếc nhẫn của Lệ Quyên mà Hiền Thục để ý

Là đồng nghiệp với nhau, ca sĩ Hiền Thục để ý từng trang phục, phụ kiện, micro, dáng điệu của Lê Quyên khi hát. Trong tiết mục của thí sinh Tú Thanh giả làm ca sĩ Lệ Quyên trong Gương mặt thân quen nhí vào tối qua, 1/9, Hiền Thục nhận xét cặn kẽ từng chi tiết một và không ngừng nhấn vào “chiếc nhẫn kim cương to ơi là to” của thí sinh nhí.

Ca si Hien Thuc 'soi' nhan kim cuong cua Le Quyen tren san khau
Đây là một chiếc nhẫn đắt giá khác mà Lệ Quyên vẫn thường đeo

Trong khi Hiền Thục muốn mượn luôn bộ áo dài và micro mà thí sinh đang hát vì quá đẹp và quá hay thì giám khảo Xuân Bắc cho rằng Tú Thanh giống Lệ Quyên ở "cái miệng tròn tròn và hay chu ra", đặc biệt Xuân Bắc chọc ghẹo đôi mắt lúc nào cũng phiêu linh của Lệ Quyên nên cứ ti hí chứ không mở ra to được.

Phần hoá thân thành ca sĩ Lệ Quyên của Tú Thanh và nhận xét của ban giám khảo:

 

"Màn" soi kim cuơng của Hiền Thục khiến giám khảo Hoài Linh không giấu được sự thích thú của mình.

Ca si Hien Thuc 'soi' nhan kim cuong cua Le Quyen tren san khau
Giám khảo Xuân Bắc, Hiền Thục, Hoài Linh trong chương trình Gương mặt thân quen nhí

Sự xăm soi và nhận xét hài hước, châm biếm của 3 vị giám khảo tạo được nhiều tiếng cười cho khán giả. Trong đó, chi tiết chiếc nhẫn kim cương là nổi bật nhất vì ở ngoài đời, ca sĩ Lê Quyên cũng thường khoe hình ảnh chụp với những chiếc nhẫn đắt giá này.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI